เบเบ้ สาวแกร่ง รีวิวเจอผลข้างเคียงจากการฉีด แอสตร้าเซนเนกา

50

ผลข้างเคียง

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเริ่มมีบุคลากรในวงการบันเทิงเข้ารับการฉีดวัคซีนเพิ่มมากขึ้นเพื่อสู้ภัยไวรัส โควิด-19 มากขึ้น โดยเมื่อไม่นานมานี้ มีดารามากมายที่เข้ารับการฉีดวัคซีน ซิโนแวค และได้ออกมาบอกเล่าถึงอาการหลังการฉีดและสรรพคุณต่าง ๆ

และก็ดูเหมือนว่าตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นมา ทางภาครัฐได้เริ่มต้นให้บุคคลทั่วไป รวมถึงกลุ่มเสี่ยงที่มีโรคร้ายประจำตัวและผู้สูงอายุเริ่มเข้ารับการฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนกา เพื่อต่อสู้กับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

ล่าสุด สาวคนดังในวงการบันเทิงอย่าง เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา ก็ได้เปิดใจถึงการเข้ารับการฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนกา เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า สาวเบเบ้ คือคนที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงมาก แต่ทว่าตัวเธอก็กลับเจอผลกระทบข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนครั้งนี้ โดยมีอาการทั้งปวดหัวตัวร้อน มีไข้หนาวสั่น ที่ทำให้เจ้าตัวมึนงงไปสักระยะ

แต่ทั้งนี้ เบเบ้ ในวัย 33 ปึ ยังได้ทิ้งข้อความในทำนองที่ว่า การที่ร่างกายตอบสนองเยอะอาจจะเป็นเพราะกำลังสร้างภูมิต้านทานที่สูงขึ้นก็เป็นได้

“ I'm vaccinated รีวิวส่วนตัวนะคะ ตอนฉีดสบายมากค่ะ เพราะเป็นคนสู้เข็มอยู่แล้ว หลังฉีดประมาณ 4 ชั่วโมง เบมี Side Effect ไข้ขึ้น ปวดตัว ปวดหัว วันรุ่งขึ้นมีลมพิษขึ้นนิดหน่อย ขึ้นที่ตา คอ ใต้คาง ตอนนี้หายแล้วค่ะ โดยรวมแล้วก็เพลียมากค่ะ งดออกกำลังกายยาว ๆ ถือว่าได้พักร่างด้วย ตอนนี้ 2 วันแล้ว ไข้ไม่น่าจะมาแล้วมั้ง ยังปวดข้อต่าง ๆ ข้อเท้า โดยเฉพาะข้อสะโพกขวาปวดมาก งง แล้วก็ปวดหัวแถว ๆ กระบอกตา ”

“ ถึงจะมีผลข้างเคียง แต่เบก็กินพาราตาม อาการไข้ก็ลดนะคะ อดทนตอนนี้เพื่ออนาคตที่สดใส ”

“ ป.ล. side effect นี่แล้วแต่คนจริง ๆ นะคะ บางคนก็ไม่เป็นอะไรเลย บางคนก็แค่ปวดหน่วง ๆ แขนที่ฉีด คิดเข้าข้างตัวเองว่าอาการเยอะเพราะภูมิพุ่ง ”

Previous articleMonsters vs Aliens (2009) ความสนุกสุดฮาความบันเทิงครบเครื่อง
Next articleมาถึงไทยแล้ว “ ดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ ” เริ่ม 30 มิถุนายน