“ ปูดำ สรารัตน์ ” เปิดใจสาเหตุที่หายหน้าไปจากวงการบันเทิง

364

วงการบันเทิง

หายหน้าหายตาไปนานจากวงการบันเทิงพอสมควรสำหรับ ปูดำ – สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ รองนางสาวไทยประจำปี 2529 และรองอันดับ 2 มิสเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเธอคือดาราและบุคคลคนหนึ่งที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน

แต่ทว่าในรอบหลายปีที่ผ่านมา ปูดำ – สรารัตน์ ห่างหายไปจากวงการจนทำให้เหล่าแฟน ๆ ต่างสงสัยว่าเธอหายตัวไปไหน ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดใจผ่านรายการ “ ต้มยำอมรินทร์ ” ผลิตโดย CHANGE2561 ว่า

“ หายไปเพราะว่าเมื่อปีที่แล้วทั้งปีไม่ได้รับละครเลย เพราะว่าเมื่อ 2 ปี ปีก่อนหน้านี้ รับละครปีละ 5 เรื่อง ซึ่งช่วงนั้นคุณแม่ไม่สบาย ป่วย และโคมา ทุกวันนี้ยังมานั่งเสียใจเลยแต่ว่าละครเขาก็ต้องถ่ายและออกอากาศ ซึ่งคุณแม่ป่วยโคมาแล้วก็เสียในช่วงนั้น เราเลยรู้สึกว่าการที่รับงานแสดง เราทำเพื่อครอบครัว ”

“ แต่เมื่อเราทำเยอะเกินไปจนไม่ได้กลับไปดูแลเขา เราเลยรู้สึกว่าทำไปเพื่ออะไร เพราะวันนั้นตอนที่เขายังอยู่ เราก็มีงาน เราเลยไม่สามารถกลับไปดูแลเขาอย่างเดียวได้ พอเราจบทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมกับแม่ พร้อมกับละคร เราเลยมีความรู้สึกว่าเราไม่สามารถย้อนกลับไปได้แล้ว เราอยากจะพักแล้วก็เหนื่อยมาก ”

“ เพราะเราย้อนกลับไปมองแล้วว่ามันสูญเสียทุกอย่างกับสิ่งที่ได้มาคือ ได้เพื่อนได้คนในวงการ ได้ความที่ทุกคนจดจำเรา แต่เราสูญเสียอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปในช่วงเวลาที่เราทำงานเยอะ ๆ ก็เลยพักไปปีหนึ่ง ”

“ แล้วช่วงหนึ่งปีที่เราพัก ก็มีติดต่อมาค่ะ เป็นคนดี เป็นแนวคอมเมดี ซึ่งมันไม่ใช่ตัวเราหรือบทที่เราจะเล่นได้ ซึ่งเรามองแล้วก็ไม่ใช่เราด้วย แล้วก็ข้อจำกัดในการเล่นละครของเราคือ เราไม่ชอบรับเชิญ ซึ่งพอติดต่อมาแล้วเราไม่รับ ผู้จัดบางคนก็งอนไปก็มีนะ ”

Previous articleนาดาล ควง “ โอซากะ ” คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี
Next article“ เฌอปราง ” เผยกิจกรรมยามว่างของเธอในช่วงโควิดระบาด