วีเจจ๋า ย้อนอดีตสาวบ้าพลัง ลองทำทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต

160

บ้าพลัง

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานสำหรับ วีเจ จ๋า หรือ ดร.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อดีตวีเจคนสวยแห่งช่อง Channel V Thailand ที่เธอนั้นเป็นที่รู้จักกันดีในช่วงต้นยุค 2000 ทั้งบทบาทวีเจและดารานักแสดงภาพยนตร์ ซึ่งเธอมีผลงานดังหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น คู่แท้ปาฏิหาริย์ (2003), ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ (2004) และ แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า (2006)

โดยในครั้งนี้ วีเจจ๋า ได้พูดถึงชีวิตในวัย 41 ปี ที่ยังคงมีความรู้สึกไม่ต่างจากตอนอายุ 25 ปีผ่านสื่อออนไลน์คุณภาพ The Cloud ว่า

“ ยังสนุกกับการเจอของใหม่ ๆ สนุกกับการได้ Explore เราเคยนิยามตัวเองว่าเป็นคน ‘ เยอะ ’ แล้วเราก็ยังเยอะอยู่ดี แต่เมื่อก่อนจะเยอะ Energy อย่างตอนอายุยี่สิบกว่า ๆ ตื่นเต้นกับทุกอย่างที่ได้เจอ อยากกระโจนเข้าไปลองด้วยพลังทั้งหมดที่มี เราไม่ได้คิดอะไรเยอะ เพราะเราไม่รู้ ก็เลยอยากขอลองขอทำ เราไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย อาจด้วยความเป็นเด็กที่ร่างกายก็เหนื่อยน้อยกว่า ”

“ เราตั้งเป้าไว้เลยว่า ถ้าไม่ได้ทำอะไรถึงหกหรือเจ็ดอย่าง เราจะรู้สึกเสียเวลาชีวิตมาก เมื่อก่อนเราทำงานแถวนี้เกือบสิบปี เพราะ Channel V อยู่ซอยสุขุมวิท 49 เราเริ่มต้นวันด้วยการจัดรายการสด รายการสดเริ่มเก้าโมง ขับรถจากบ้านแถวเกษตรฯ มาถึงนี่ก่อนแปดโมง แปลว่าเราต้องตื่นก่อนเจ็ดโมง จัดรายการเสร็จเก้าโมง ซึ่งยังไม่มีอะไรเปิดเลย ”

“ ถ้ามีออกกองก็ไปออกกอง แล้วก็เรียนปริญญาโท พอเรียนเสร็จไปขายเสื้อผ้าที่สยาม ร้านเราไม่ได้รับมานะ ทำกันเอง ในหนึ่งวันเราต้องวิ่งไปหาช่าง ช่างเสื้อกับช่างกางเกงก็อยู่คนละที่ เสื้อกางเกงร้านสกรีนก็คนละที่ เสื้อกางเกงร้านทำแพ็กเกจก็คนละที่ ไปเลือกผ้าก็เป็นอีกที่หนึ่ง ”

“ พอเสร็จช่วง ๆ เย็น ๆ มีจัดรายการสดอีกตอนสี่ทุ่ม เลิกเที่ยงคืน ก็กลับมาแถวนี้ หลังเที่ยงคืนก็ไปเที่ยวต่อ เมื่อก่อนที่เที่ยวปิดตีสาม ตีสี่ ตีห้า ยังไม่กลับแวะก่อน ช่วงเพื่อนใกล้เลิกกำลังสนุกกันเลย เราก็อยู่แป๊บหนึ่ง ไม่ได้เน้นอยากดื่มแต่อยากเต้น อยากเจอเพื่อน เสร็จปุ๊บก็กลับถึงบ้านประมาณตีสามกว่า ชีวิตแน่นมาก ”

Previous articleการ์ฟิลด์ บอกตรง ๆ ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก Marvel Studios
Next article“ มิเกล อาร์เตตา ” รับปากจะพยายามพิสูจน์ฝีมือให้มากกว่านี้