การ์ฟิลด์ บอกตรง ๆ ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก Marvel Studios

113

Marvel Studios

ยังคงเป็นข่าวลือที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ ไอ้แมงมุมต่างตั้งความหวังไว้เป็นอย่างมากที่จะได้รับชม Spider-Man : No Way Home หรือ Spider-Man ภาค 3 ที่มีข่าวลือกระฉ่อนว่าจะเป็นการรวบรวม สไปเดอร์แมน ของทั้ง 3 ชุดที่เคยมีมาตั้งแต่ยุค 2000 จนถึงปัจจุบัน

แต่แน่นอนว่า อีกหนึ่งประเด็นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ จะมีการกลับมาปรากฏตัวในภาคใหม่นี้หรือไม่สำหรับ สไปเดอร์แมน ในเวอร์ชัน แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จาก Amazing Spider-Man ที่ออกฉาย 2 ภาคในปี 2012 และ 2014 โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือว่า สตันท์แมนของ การ์ฟิลด์ ได้ตอบตกลงที่จะร่วมแสดงใน Spider-Man : No Way Home ด้วย

ล่าสุดเป็นตัวของ การ์ฟิลด์ ที่ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เองว่า

“ ลองฟังกันนะครับ ผมพูดได้เฉพาะส่วนที่ผมรู้ ทางฝั่ง Marvel Studios เองอาจจะกำลังทำอะไรอยู่ก็ได้ แต่ยังไม่มีใครโทรมาหาผมเลย ด้วยความจริงที่ผมไม่โกหก ”

“ พวกคุณรู้ไหมผมรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ คุณรู้จักเกมแบบ Werewolf หรือเกม Mafia ไหม แบบที่ต้องพยายามบอกทุกคนว่าผมไม่ใช่คนร้าย แบบนั้นเลยครับ ผมบอกเลยว่าผมไม่ใช่คนร้าย แต่ในขณะที่ทุกคนบอกว่า นายนั่นแหละที่เป็นคนร้าย อะไรทำนองนั้น ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างตั้งข้อสงสัยที่ว่า เจมี ฟ็อกซ์ ที่รับบทเป็น มนุษย์ไฟฟ้า อิเล็กตรอน ก็ได้ยืนยันด้วยตนเองแล้วว่าจะร่วมแสดงใน Spider-Man : No Way Home ซึ่งทุกคนคงจำกันได้ว่า เขาเป็นศัตรูของ ไอ้แมงมุม ใน Amazing Spider-Man 2 เมื่อปี 2014 และสิ่งที่อาจจะเป็นไปได้คือ การที่เขาจะต้องต่อกรกับ ไอ้แมงมุม เวอร์ชันปี 2014 ที่ การ์ฟิลด์ เคยแสดงไว้ อีกครั้งก็เป็นได้

Previous articleไอซ์ เผยความรู้สึกหลังคุณพ่อ “ ค่อม ชวนชื่น” จากไปหนึ่งสัปดาห์
Next articleวีเจจ๋า ย้อนอดีตสาวบ้าพลัง ลองทำทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต