เจเจ – กฤษณภูมิ นำแสดงซีรีส์วัยรุ่นลี้ลับ “ Forbidden ” ของ HBO

13

กฤษณภูมิ

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของวงการภาพยนตร์ไทยเมื่อดาราหนุ่มคนดังอย่าง กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม หรือ เจเจ ได้รับบทแสดงนำในทีวีชีรีส์ภาษาไทยเรื่อง “ Forbidden ” ของค่าย Warner Media และ HBO Asia ได้ผลิตด้วยตนเอง เพื่อที่จะออกฉายทางช่องสตรีมมิง HBO Go และทางช่องหลักของ HBO ในปี 2021

ซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว และมีความยาวทั้งหมด 8 ตอน ตอนละ 1 ชั่วโมง เป็นซีรีส์แนววัยรุ่นกับเรื่องลี้ลับ ที่ได้ผู้กำกับอย่าง อนุชา บุญยวรรธนะ จากหนัง “ มะลิลา ” และ จอช คิม ผู้กำกับชาวเกาหลี-อเมริกัน จากหนังเรื่อง “ พี่ชาย My Hero” หรือ “ How To Win At Checkers (Every Time) ” มาร่วมกันรับหน้าที่กำกับ


เรื่องราวของหนังเริ่มต้นด้วยเพื่อนสนิท 4 คน ที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังหมู่บ้านอันห่างไกลกลางภูเขาเพื่อไปร่วมงานศพของพ่อที่ห่างเหินของสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่ม แต่ทว่าพวกเขาได้พลาดไปปลดปล่อยคำสาปที่ชาวหมู่บ้านได้พยายามสะกดเอาไว้มานานแสนนาน พร้อมกับความลับดำมืดที่ปกปิดหมู่บ้านนี้เอาไว้

ในขณะที่ทุกคนกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีลึกลับต่าง ๆ พวกเขาก็เลยพบว่า ป่ารอบ ๆ หมู่บ้านนี้มีความน่ากลัวหลายอย่างที่ซุกซ่อนเอาไว้ และทำให้ทั้งหมดได้กลายเป็นผู้ถูกล่าโดยไม่รู้ตัว

สำหรับ “ Forbidden ” ถือเป็นซีรีส์เอเชียเรื่องที่ 3 ที่ Warner Media เป็นผู้ผลิตเอง โดยก่อนหน้านี้คือ ซีรีส์สยองขวัญชุด “ Folklore ” ที่ทำออกมา 2 ซีซัน และซีรีส์บู๊ระทึกขวัญชุด “ Halfworlds ” ที่กำลังถ่ายทำซีซันที่ 3 ในประเทศฟิลิปปินส์อยู่ในเวลานี้

Previous articleLe Du ร้านดังกรุงเทพฯ คว้าที่ 4 รางวัล Asia’s 50 Best Restaurants
Next articleเพียร์ซ บรอสแนน รับบท “ ดร.เฟต ” ในหนังซุปเปอร์ฮีโร Black Adam