เพียร์ซ บรอสแนน รับบท “ ดร.เฟต ” ในหนังซุปเปอร์ฮีโร Black Adam

61

ดร.เฟต

ห่างหายไปจากวงการภาพยนตร์พักใหญ่สำหรับ อดีตสายลับ 007 อย่าง เพียร์ซ บรอสแนน ดาราผู้ผ่านประสบการณ์ในแวดวงฮอลลีวูดมาอย่างโชกโชน โดยในครั้งนี้ เขาจะมารับบทบาทเป็น Doctor Fate อีกหนึ่งฮีโร่ที่จะเข้ามาช่วย ดเวย์น “ เดอะ ร็อค ” จอห์นสัน ในหนังซุปเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์เรื่อง Black Adam ของค่าย Warner Bros. และ New Line Cinema

โปรเจกต์นี้ จอห์นสัน อดีตดารานักมวยปล้ำค่าย WWE รับบทเป็น Black Adam พระเอกที่มีบุคลิกเป็น แอนตี-ฮีโร ตัวละครหนึ่งจากเรื่อง Shazam! อาจเรียกได้ว่าเป็นหนังภาคแยกหรือ สปิน-ออฟ จาก Shazam! ก็ว่าได้

สำหรับ บรอสแนน ที่จะรับบทเป็น Doctor Fate ซุปเปอร์ฮีโรสายเวทย์มนตร์ หน้ากากทอง สมาชิกของ Justice Society ซึ่งในหนังเรื่องนี้จะให้เขาเป็นฮีโรที่มีลักษณะสามารถอ่านใจผู้อื่นได้ และสามารถทำหน้าที่ในการต่อสู้ได้ดี โดยทักษะของเขาได้มีการสืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคนในการทำหน้าที่ปกป้องโลก

ตัวละคร Doctor Fate ถูกสร้างสรรค์โดย การ์ดเนอร์ ฟ็อกซ์ และ ฮาวเวิร์ด เชอร์แมน เขาปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน More Fun Comics โดยมีตัวละครอยู่หลายฉบับ แต่ฉบับของ บรอสแนน คือฉบับต้นกำเนิดที่ตัวเขาเป็นนายแพทย์ที่เป็นลูกชายของนักโบราณคดี และเขาได้ค้นพบหลุมฝังศพของพ่อมดโบราณนามว่า นาบู ต่อมาพ่อมดได้รับมอบหน้ากากทองคำ พร้อมกับการฝึกฝนด้านเวทย์มนตร์ให้กับเขาเอาไว้ต่อสู้กับมารร้าย

ในขณะนี้สมาชิกของ Justice Society ได้ดารานักแสดงครบหมดทุกตำแหน่งแล้วไม่ว่าจะเป็น มีโนอาห์ เซนตินีโอ ที่จะมารับบทเป็น อะตอม สแมชเชอร์, อัลดิส ฮ็อดจ์ รับบทเป็น ฮอว์คแมน และ ควินเตสซา สวินเดลล์ เป็น ไซโคลน

ทั้งนี้ตัวหนังยังมี มาร์เวน เคนซาริ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งดัตช์-ตูนิเซีย ที่แจ้งเกิดจากบท “ จาฟาร์ ” ในหนัง Aladdin ฉบับคนแสดง มารับบทเป็นตัวละครลับที่ยังไม่ถูกเปิดเผย และ จอห์นสัน รับบทเป็นตัวเอก แบล็คอดัม

Black Adam เตรียมถ่ายทำช่วงเดือนเมษายนนี้ และจะออกฉายในปี 2022

Previous articleเจเจ – กฤษณภูมิ นำแสดงซีรีส์วัยรุ่นลี้ลับ “ Forbidden ” ของ HBO
Next article2 ยักษ์เมือง แมนเชสเตอร์ เปิดศึกแย่ง ซาคาเรีย