TPO วงออร์เคสตราระดับแนวหน้าของไทย พร้อมกลับมาแสดงสดที่ มหิดลศาลายา

295

มหิดลศาลายา

ถือเป็นข่าวคราวที่น่าสนใจของวงการดนตรีคลาสสิค ประเทศไทย ที่ล่าสุด วงดนตรี Thailand Philharmonic Orchestra หรือในชื่อย่อ TPO วงออร์เคสตราระดับอาชีพชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เตรียมจัดแสดงสดอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “ Exotic Journeys” ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคมที่ เวลา 16.00 นาฬิกา ณ หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา จังหวัดนครปฐม

การแสดงคอนเสิร์ตของวง Thailand Philharmonic Orchestra ได้ห่างหายไปนานจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่เกิดขึ้น และสำหรับการแสดงสดในครั้งนี้ ผู้ชมจะสามารถเข้าชมฟรีแต่จำกัดจำนวนเพียง 100 ที่นั่งเท่านั้น

สำหรับ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ทางออนไลน์ได้ที่เพจ Thailand Philharmonic Orchestra ทาง https://www.facebook.com/ThailandPhil

หรือลิงก์ https://www.surveymonkey.com/r/ThailandPhil13032021_r150

ล่าสุดทางเพจ Thailand Philharmonic Orchestra ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการกลับมาแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

“ การกลับมาอีกครั้งของวง Thailand Phil สู่หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร กับคอนเสิร์ตในรายการ Exotic Journeys ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 นาฬิกา ในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ต แบบจำกัดจำนวนผู้เข้าชม เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาสำหรับแฟนเพลงที่คิดถึงบรรยากาศการแสดงสดของเรา ”

“ เพื่อให้แน่ใจว่า ทุกคนจะได้รับประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตที่ปลอดภัย และเป็นการปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยของจังหวัดนครปฐม เราจึงจำเป็นต้องจำกัดจำนวนผู้ชมอย่างเคร่งครัด ดังนั้นจะมีเพียง 100 ที่นั่งที่เปิดให้สำหรับประชาชนทั่วไปเพื่อรับสิทธิ์การเข้าชม โดยการลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิ์ จะเริ่มในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 นาฬิกา เป็นต้นไป โดยจัดสรรตามลำดับก่อนหลัง และระบบจะปิดการลงทะเบียนโดยอัตโนมัติเมื่อที่นั่งเต็มครบจำนวน 100 ที่นั่ง ”

“ โปรดติดตามที่ Facebook ของเรา เราหวังว่าจะได้ต้อนรับการกลับมา และพบกับทุกท่านอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ ”

Previous articleBugapoo TV ลงซีรีส์ “ มัธยมบ้านเฮา ” ตีแผ่สังคมนักเรียนอีสาน
Next articleX-Men : Apocalypse (2016) การกลับมาของพระเจ้าของมนุษย์กลายพันธุ์