Fantastic Beasts 3 พักกองถ่ายชั่วคราวหลังทีมงานติด โควิด-19

4

กองถ่าย

ถือเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีนักสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Fantastic Beasts 3 เมื่อล่าสุดทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ออกมาประกาศแล้วว่า กองถ่ายทำของ Fantastic Beasts 3 จำเป็นต้องหยุดการถ่ายทำอีกครั้งเนื่องจากหนึ่งในสมาชิกของทีมงานเบื้องหลังได้รับผลตรวจพบติดไวรัส โคโรนา 2019

Fantastic Beasts 3 ได้เปิดกล้องถ่ายทำมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2020 และต้องหยุดการถ่ายทำในครั้งแรกเมื่อ จอห์นนี เดปป์ ขอถอนตัวออกจากหนังเรื่องนี้เนื่องจากมีคดีส่วนตัวในเรื่องอื้อฉาว และได้มีการกลับมาถ่ายทำอีกครั้งโดยได้ แมดส์ มิคเคลเซน มารับบทแทน

ล่าสุดทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ การตรวจพบไวรัส โคโรนา 2019 มาจากมาตรการการตรวจโรคที่ถูกกำหนดให้ทำไว้อยู่เสมอ และสมาชิกของทีมงานได้ถูกสั่งให้แยกตัวโดยทันทีในตอนนี้ การถ่ายทำภาพยนตร์จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งภายหลังเพื่อให้เป็นไปตามแนวทางการปฏิบัติเพื่อปลอดภัย ”

สำหรับหนัง Fantastic Beasts 3 กำกับโดย เดวิด เยตส์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงตัวหลักชุดเดิมอย่าง เอ็ดดี เรดเมย์น, จูด ลอว์, แคทเธอรีน วอร์เตอร์สตัน, แอลิสัน ซูโดล, เอซรา มิลเลอร์, แดน ฟ็อกเลอร์ และยังมี เจสซิกา วิลเลียมส์ กลับมารับบทเป็นศาสตราจารย์ ยูลาลี ฮิคส์

ทั้งนี้ Fantastic Beasts ได้ เจ.เค. โรว์ลิง มหาเศรษฐีนักเขียนนวนิยาย รับหน้าที่เขียนบท 2 ภาคแรก แต่ในภาค 3 นี้จะมี สตีฟ โครฟ์ ผู้เขียนบทหนังแฟรนไชส์ พ่อมดน้อย Harry Potter มาร่วมเขียนบทด้วย และกำหนดฉาย Fantastic Beasts 3 ยังคงเป็นวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 ตามเดิม

Previous articleสมาคมกอล์ฟอาชีพหญิงไทย วางเป้าจัดทัวร์เก็บแต้มสะสมโลกเป็นครั้งแรก
Next articleThe Falcon and the Winter Soldier อาจเป็นตัวเชื่อมสู่จักรวาล X-Men