สแปม Fever เปิดใจหลังคว้าชัย LODI X NEXT IDOL

121

LODI X NEXT IDOL

จบลงไปแล้วสำหรับการแข่งขัน LODI X NEXT IDOL การแข่งขันประกวดหาวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งในเวลานี้ของประเทศไทย

การแข่งขันดังกล่าวมีรูปแบบที่เรียกว่า Survivor (เซอร์ไวเวอร์) ของเหล่า 20 เกิร์ลกรุ๊ปที่เข้าประกวด และทุกทีมจะต้องดิ้นรนเพื่อผ่านด่านต่าง ๆ ไปให้ได้ ซึ่งจะมีการแพ้คัดออกในทุกรอบ

สำหรับรอบสุดท้ายที่เพิ่งผ่านพ้นไป โดยวงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศคือวง Fever คว้าที่ 1 จาก 3 วง ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ซื่งพวกเธอสามารถเอาชนะวง Violet Wink และ Tossagirls ไปได้ โดย Fever กวาดคะแนนจากบรรดาผู้ชมด้วยผลโหวตที่สูงถึง 48.97 เปอร์เซ็นต์เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

วง Fever ได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ชมจากทางบ้านหรือทางคณะกรรมการและสื่อมวลชนในความสามารถอันยอดเยี่ยมของ 7 สาวคนเก่ง ซึ่งเวลานี้ พวกเธอฟีเวอร์และโด่งดังสมชื่อวงเป็นอย่างมาก

ล่าสุดในฐานะผู้ชนะ LODI X NEXT IDOL พวกเธอได้ฝากแง่คิดดี ๆ ถึงการประกวดครั้งนี้ โดย สแปม หนึ่งในสมาชิกของวง Fever ที่เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดีว่า สุดท้ายทุกอย่างเป็นเพียงแค่การแข่งขัน และเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่งของความฝันของเหล่าเด็กสาวเกิร์ลกรุ๊ปที่ต้องการพัฒนาตัวเองไปเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปในอนาคต

สแปม Fever ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ จริง ๆ แล้วอยากจะมอบรางวัลนี้ให้กับวงไอดอลทุกวงที่มาแข่งด้วยค่ะ เพราะรู้ว่าทุกคนตั้งใจที่จะผลิตงานออกมามาก ๆ ตั้งใจทำโชว์มาก ๆ ทุกคนเครียดกับโชว์เพราะอยากจะทำมันออกมาให้ดีที่สุด ”

“ แล้วเราก็อยากจะบอกว่า Fever อาจจะได้รางวัลจากรายการนี้ แต่เชื่อว่ารางวัลนี้เป็นของไอดอลทุกวงค่ะ ”

Previous articleมาริลีน แมนสัน โดนค่ายเพลงปลดหลังมีข่าวสุดฉาว
Next articleจอน ราห์ม พร้อมถอนตัวกลางคันทุกรายการหากภรรยาคลอดลูก