มาริลีน แมนสัน โดนค่ายเพลงปลดหลังมีข่าวสุดฉาว

16

ค่ายเพลง

แน่นอนว่าหากชาวร็อคยุค 1990 จนถึงยุค 2000 น่าจะรู้จักกับชายที่ชื่อว่า มาริลีน แมนสัน เป็นอย่างดีเพราะเขาคือเจ้าพ่อดนตรีร็อคแนวอินดัสเทรียลเมทัลตัวจริง และด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนว่า ตัวเขาจะบูชาซาตานจนหลายคนเชื่อว่าเขานั้นสามารถติดต่อกับซาตานได้จริง

แต่ทว่าเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา มาริลีน แมนสัน ถูกอดีตแฟนสาวนักแสดงฮอลลีวูดอย่าง ราเชล วูด ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเป็นคนชอบข่มเหงผู้หญิงและใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงทุกคนที่เข้าหา โดยเธอได้แชร์เรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ ไบรอัน วอร์เนอร์ หรือ มาริลีน แมนสัน ข่มเหงทำร้ายฉันในสมัยที่เราคบกันในปี 2006 จนถึง 2010 ตอนนั้นฉันอายุเพียงแค่ 18 ปี ฉันโดนผู้ชายคนนี้ทำร้ายมาโดยตลอด ”

“ มันเหมือนกับว่าเขาต้องการที่จะดูแลฉัน แต่แล้วเขาขู่บังคับให้ฉันยอมทำทุกอย่าง ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยความหวาดกลัว เกิด

เขาใส่ร้ายฉันแบล็คเมล์ฉัน ซึ่งในครั้งนี้ฉันทนไม่ไหวจนต้องออกมาเปิดโปงความอันตรายของผู้ชายบ้า ๆ คนนี้ให้ทุกคนได้รับรู้ ”

นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงอีก 4 คน ที่อ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์กับแมนสันและตกเป็นเหยื่อถูกทำร้าย ได้ร่วมกันออกมาแฉเรื่องทุกอย่างผ่านโลกโซเชียลโดยไม่ประสงค์จะออกนาม

หญิงรายหนึ่งได้กล่าวว่า เคยถูกแมนสันซัดอัดกำแพงและถือไม้เบสบอลไล่ตีเธอ จนเธอเกิดอาการทางจิต ในขณะที่อีกคนหนึ่งได้แชร์ว่าเธอถูกนักร้องรายนี้จับมัดแล้วข่มขืนและให้เสพยาเสพเกินขนาด

หลังจากข่าวฉาวดังกล่าวได้ออกมา มีรายงานว่า ค่ายเพลง Loma Vista ซึ่งแมนสันได้ออกอัลบัม 2 ชุด ได้ประกาศยกเลิกสัญญากับตัวเขาไปเป็นที่เรียบร้อย และยืนยันไม่ขอร่วมงานใด ๆ ทั้งสิ้นในอนาคตเพราะรับไม่ได้ที่แมนสันกระทำต่อผู้หญิงในลักษณะนี้

Previous articleพบเงื่อนงำวายร้ายตัวใหม่ใน Spider-Man : Homecoming 3
Next articleสแปม Fever เปิดใจหลังคว้าชัย LODI X NEXT IDOL