จอน ราห์ม พร้อมถอนตัวกลางคันทุกรายการหากภรรยาคลอดลูก

10

คลอดลูก

จอน ราห์ม นักกอล์ฟชื่อดังชาวสเปน ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองพร้อมถอนตัวออกจากการแข่งขันทุกรายการ ถึงจะเป็นศึก เดอะ มาสเตอร์ ถ้าหาก เคลลี ภรรยาสาวสวยที่กำลังตั้งครรภ์และมีกำหนดคลอดในกลางเดือนมีนาคม ปี 2021 ให้กำเนิดลูกคนแรก

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เหตุการณ์ดังกล่าวเคยเกิดขึ้นมาแล้วจากกรณีของ ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟชาวอเมริกัน ที่กำลังลงแข่งขันในศึก ยูเอส โอเพน เมื่อปี 1999 โดยตอนนั้นเขารู้ว่า แอมี ภรรยาสาวสวยของเขากำลังจะคลอดลูกแฝด

จอน ราห์ม ได้ออกมากล่าวว่า “ ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะราว ๆ สัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม ปี 2021 ที่เป็นการก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่ 36 ของการตั้งครรภ์ เดิมทีแม่ของผมเป็นนางพยาบาลผดุงครรภ์ และเคยทำคลอดมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเธอบอกว่าเมื่อเข้าสู่ในช่วงสัปดาห์นั้น เคลลีก็พร้อมให้กำเนิดลูกคนแรกได้ตลอดเวลา ดังนั้นช่วงนี้จึงควรดูแลเอาใจใส่ให้มากที่สุด ”

“ จริง ๆ ผมได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวเอาไว้แล้วก่อนหน้านี้ พวกเราพูดกันหลายครั้ง ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรอยู่ ถ้าเกิดเมื่อใดที่ผมได้รับโทรศัพท์ แล้วเธอต้องการผม ผมก็พร้อมบินกลับไปหาเธอทันทีเพื่อที่จะกลับบ้านไปดูหน้าลูกของเราด้วยกัน ”

“ และที่สำคัญหากผมอยู่ที่ออกัสตาและกำลังลงแข่งขันในศึก เดอะ มาสเตอร์ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร ดีหรือไม่ดี ถ้าเธอกำลังคลอด ผมจะถอนตัวทันที แน่นอนผมไม่มีทางที่จะพลาดเห็นหน้าลูกของผม มันเป็นโอกาสที่คนเป็นพ่อไม่ควรพลาด ”

Previous articleสแปม Fever เปิดใจหลังคว้าชัย LODI X NEXT IDOL
Next articleApex Legends เผยตัวละคร Fuse มี Ultimate ที่โกงกว่านี้ ก่อนตัดทิ้ง