บอสใหญ่ Marvel ยกย่อง Eternals เป็นหนังไอเดียสุดแหวก

703

Marvel

เรียกได้ว่าเป็นยุคขาขึ้นของทาง Marvel Studios จริง ๆ ที่ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานของทาง Marvel ได้เอ่ยปากชื่นชมผู้กำกับแห่ง Eternals ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรชุดใหม่ที่ทาง Marvel ภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก

ทางบอสใหญ่ค่าย Marvel Studios ได้กล่าวชื่นชมผู้กำกับมากฝีมือหญิงชาวจีน โคลอี เจ้า หรือ เจ้าถิง เป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำเสนอแนวคิดของหนังที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ดังกล่าวผ่านนิตยสาร Rolling Stone ที่ได้ตีพิมพ์ประวัติของ โคลอี เจ้า ผู้กำกับคนเก่ง ที่เธอกำลังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลออสการ์ ประจำปี 2021 จากภาพยนตร์เรื่อง Nomadland  โดยเธอได้เอ่ยถึงข้อความที่ เควิน ไฟกี ได้กล่าวถึงเธอดังนี้

“ ไฟกี ได้ให้ความเห็นชื่นชมฉันในภาพยนตร์เฟส 4 ของ Marvel อย่าง Eternals ของฉัน เขาชอบแนวความคิดของหนังอย่างEternals มาก เขาว่าเนื้อหาน่าสนใจและยกย่องว่าเป็นการขายแนวความคิดที่ดีที่สุดที่เขาเคยได้ยินมา ”

“ ไฟกี กล่าวว่าถึงแม้มันจะเป็นหนังเล็ก ๆ (หากเทียบกับหลาย ๆ เรื่องของ Maevel) แต่มันก็น่าทึ่งมาก ๆ หนังดูมีเอกลักษณ์ที่น่าค้นหาและน่ารับชม บางทีนี่อาจจะกลายเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่และอลังการในอนาคตที่น่าจะแยกเป็นเรื่องราวจักรวาลของมันเองได้อีกด้วย มันเป็นสิ่งที่ Marvel ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ”

นายใหญ่แห่ง Marvel Studios ยังยกย่องอีกว่า Eternals มีเรื่องที่กว้างใหญ่ไพศาลและมีการถ่ายทอดของผู้กำกับที่ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Eternals มีการเปิดเผยรายละเอียดคร่าว ๆ ว่า นี่คือหนังไซไฟมากที่สุดในจักรวาล Marvel เนื้อหาที่มีจะเล่าถึงเรื่องราวของเผ่าพันธุ์อมตะจากดาวที่ถูกสร้างขึ้นบนโลก โดยเหล่า เซเลสเทียล เป็นเทพเจ้าของจักรวาลที่ปกป้องมนุษยชาติจากอสูรสายพันธุ์ชั่วร้ายที่เรียกตัวเองว่า ดีเวียนต์

Previous articleจาเรด เลโต ยอมรับบทบาท Morbius ห่างไกลตัวจริงเขามาก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เอฟเวอร์ตัน 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)