นางเอก Spider-Man : Homecoming 3 พูดเป็นนัย เข้าฉากต้องวิ่งหนีเอเลียน

276

Homecoming 3

ไม่แน่ใจว่าเรื่องราวนี้จะเป็นการสปอยล์เนื้อหาในเบื้องต้นหรือเปล่า แต่ดูเหมือนว่า เซนเดย์อา นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ Spider-Man : Home Coming และ Spider-Man : Far from home ได้ออกมาเปิดเผยถึงเนื้อหาในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man : Home Coming 3 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในเวลานี้ และจะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคมปี 2021

เซนเดย์อา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ดูเหมือนกับว่าการถ่ายทำผ่านไปอย่างรวดเร็วมาก ๆ แต่ฉันยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำในตอนนี้  ฉันต้องทุ่มเทให้สุดความสามารถในกองถ่าย ”

“ แน่นอนการถ่ายทำหนังฮีโร มันเป็นอะไรที่เหนื่อยและใช้แรงเยอะมาก มันคือการวิ่งหนีเอเลียนนั่นแหละ และสิ่งที่เรามองเห็นความสนุกส่วนหนึ่งในหนัง จนมันได้กลายเป็นหลาย ๆ อย่างไปแล้วในเวลานี้ ”

“ แต่สิ่งที่ฉันต้องทำคือ การหลบหนีในหนัง ฉันจะสนุกมาก ๆ ที่ฉันได้กลับไปเป็นเด็กวัยรุ่นอีกครั้ง ”

แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่า สิ่งที่ เซนเดย์อา วิ่งหนีอันที่จริงอาจจะไม่ใช่เอเลียนก็เป็นได้เพราะเธออาจจะกล่าวถึงตัวละครอื่น ๆ แต่เธอไม่สามารถบอกมาตรง ๆ ได้ เนื่องจากทุกอย่างเป็นความลับที่ทาง Marvel Studios กำชับกับทุกนักแสดงว่าห้ามหลุดความลับใดออกมาเด็ดขาด

แต่ทั้งนี้แฟน ๆ หนังไอ้แมงมุมก็ได้แซวเป็นมุกตลกในโลกโซเชียลว่า ถ้าหากเป็น ทอม ฮอลแลนด์ พระเอกของเรื่อง พูดแบบนี้ Spider-Man : Home Coming 3 คงมีเอเลียนจริง ๆ เพราะหลายครั้งเขามักจะเผลอปากโป้งหลุดสปอยล์เรื่องราวต่าง ๆ ก่อนที่หนังจะเริ่ม และมันมักจะเป็นจริง

Previous articleเดอฮาน ปฏิเสธข่าวลือกลับมารับบท Green Goblin ใน Spider-Man ภาคสาม
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)