เดอฮาน ปฏิเสธข่าวลือกลับมารับบท Green Goblin ใน Spider-Man ภาคสาม

518

Green Goblin

แม้จะมีข่าวลือมากมายว่า บรรดานักแสดงจากภาพยนตร์ชุด Spider-Man ฉบับเก่า ๆ จะกลับมารับบทเดิมในหนัง Spider-Man : Homecoming 3 ที่นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์ ทำให้แฟนไอ้แมงมุมต่างลุ้นในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก แต่ทว่านักแสดงที่เคยแสดงใน The Amazing Spider-Man ภาค 2 อย่าง เดน เดอฮาน ผู้รับบทเป็น แฮร์รี ออสบอร์น หรือ Green Goblin ตัวร้ายในเรื่องดังกล่าว ได้ปฏิเสธข่าวลือนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดน เดอฮาน ได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านสื่ออย่าง The Radio Times ว่า “ เรื่องพวกนั้นมันไม่มีมูลความจริงเลยสักนิด ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะได้รับแสดงอะไรแบบนั้นได้อย่างไร ”

“ ถามว่าผมอยากกลับไปเล่นหนังแบบนั้นอีกหรือไม่ แน่นอนผมชอบเล่นหนังซุปเปอร์ฮีโรหรืออยู่ในโลกแบบนั้น ผมมั่นใจว่าจะหาทางเข้าไปในโลกแบบนั้นได้อีก แต่ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าพวกเขากำลังทำอะไรกับไอ้แมงมุมในเวลานี้ ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น ”

ก่อนหน้านี้ เควิน ไฟกี ประธานแห่งค่าย Marvel Studios ก็ได้กล่าวเป็นนัยยะว่าตัวเขาตกใจกับข่าวอะไรหลายอย่างที่มันออกไปเกินความจริง แต่บางอย่างก็ใกล้กับเรื่องจริงเป็นอย่างมาก แต่เขาไม่ขอบอกว่าข่าวไหนเป็นจริงและเป็นเท็จ

ทั้งนี้ แฟน ๆ ไอ้แมงมุม คงมีความหวังที่จะได้เห็นดาราจากสไปเดอร์แมนในชุดเก่า ๆ ไม่ว่าจะเป็น โทบี แม็คไกวร์, แอนดรูว์ กราฟีลด์, เคียร์สเต็น ดันสต์, เจมี ฟ็อกซ์ และ อัลเฟร็ด โมลินา ซึ่งทั้งหมดยังอยู่ในขั้นตอนที่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ทั้งสิ้นในเวลานี้

Previous articleUnderworld Evolution (2006) สงคราม หมาป่าและแวมไพร์ ที่เข้มข้นขึ้น
Next articleนางเอก Spider-Man : Homecoming 3 พูดเป็นนัย เข้าฉากต้องวิ่งหนีเอเลียน