โซนี เลื่อนฉาย Morbius อีกครั้งไปเป็น 8 ตุลาคม 2021

183

Morbius

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ต้องเลื่อนฉาย เมื่อล่าสุดทางค่าย โซนี พิคเจอร์ส ได้ประกาศเลื่อนฉายหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Morbius อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ หนังเรื่องดังกล่าวก็ถูกเลื่อนฉายมาแล้วหนึ่งครั้งจากเดือนกรกฎาคม 2020 เป็นเดือนมีนาคม 2021

และจากการแพร่ระบาดอย่างหนักต่อเนื่องของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ดูเหมือนว่ายังคงกระจายไปทั่วโลก ทำให้ในเวลานี้ Morbius จำเป็นที่จะต้องเลื่อนฉายไปเป็นวันที่ 8 ตุลาคม 2021 ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก

สำหรับ Morbius เป็นหนังแวมไพร์ ที่นำแสดงโดย จาเรด เลโต ดาราดังเจ้าของรางวัลออสการ์ที่ในครั้งนี้ตัวเขาจะรับบท ดร.ไมเคิล มอร์เบียส นักเคมีชีวภาพชื่อดังที่ป่วยเป็นโรคประหลาดเกี่ยวกับโลหิต ซึ่งทำให้เขาจะเสียชีวิตในไม่ช้า แต่สุดท้ายการรักษาตัวเองด้วยการผลิตเซรุ่มจากค้างคาวทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์กระหายเลือดในที่สุด

นอกจากนี้ Morbius ยังมีดาราที่ร่วมแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น แมต สมิธ จากซีรีส์ Doctor Who และ The Crown มารับบทเป็นตัวร้ายของเรื่อง, เอเดรีย อาโจนา จาก Pacific Rim Uprising รับบทเป็นคนรักของ Morbius, ไทรีส กิบสัน เป็นเจ้าหน้าที่ตามล่าแวมไพร์ และ จาเรด แฮร์รีส รับบทเป็นอาจารย์

ทั้งนี้ Morbius ไม่ใช่หนังเรื่องแรกที่ต้องเลื่อนฉายจากปี 2020 มายังต้นปี 2021 และยังต้องย้ายอีกรอบไปเป็นช่วงกลางถึงปลายปี 2021 เพราะก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ 007 James Bond : No Time to Die ก็ได้ประกาศเลื่อนไปแล้วเช่นกัน โดยจะมีกำหนดการฉายอย่างไม่เป็นทางการในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ในสภาวะนี้ที่โรงภาพยนตร์ของประเทศสหรัฐอเมริกายังคงปิดอยู่มากกว่า 65 เปอร์เซ็นต์ ทำให้หลายๆ ภาพยนตร์ ไม่ต้องการที่จะเสี่ยงขาดทุนอย่างหนักในการปล่อยหนังดีๆที่พวกเขาได้สร้างออกมาต้องพังทลายด้านตัวเงิน

Previous articleเซเลนา โกเมซ ปล่อยซิงเกิลภาษาสเปน “ De Una Vez ” หวังปลุกความเข้มแข็ง
Next articleต้า Paradox เผย “ ความสัมพันธ์แบบแก๊งค์ ” ทำให้วงมียืนหยัดถึง 25 ปี