เน็ตฟลิกซ์ แนะนำหนังเด็ดที่น่ารอชมปี 2021

56

หนังเด็ด

ดูเหมือนว่าสภาวะโรคระบาดจะทำให้แพลตฟอร์มออนไลน์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาก ๆ อันเนื่องมาจากผู้ชมไม่สามารถที่จะเข้าโรงภาพยนตร์เพื่อชมหนังใหม่ ๆ ได้มากเหมือนในอดีต และแน่นอนว่าการดูหนังออนไลน์กับแพลตฟอร์มชื่อดังระดับโลกอย่าง เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ก็ไม่พลาดที่จะปล่อยหนังเด็ด ๆ เพื่อเอาใจผู้ชมในปี 2021 นี้

เน็ตฟลิกซ์ จะเน้นไปที่ภาพยนตร์หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นหนังในรูปแบบ หนังซุปเปอร์ฮีโร, หนังเพลง, หนังการ์ตูน, หนังไซไฟ, หนังชีวิต, หนังภาคต่อ, หนังเขย่าขวัญ, หนังรัก และอีกมากมาย

ทั้งนี้ในปี 2021 เน็ตฟลิกซ์ ได้เริ่มโปรโมทภาพยนตร์เด็ด ๆ ที่น่าจะโด่งดังในปีแห่งการแพร่กระจายของไวรัส โควิด-19 ดังต่อไปนี้

Army of the Dead หนังที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มทหารรับจ้างที่ถูกจ้างให้ไปโจรกรรมเงินจำนวนมหาศาลในคาสิโนที่เมือง

ลาสเวกัส และอุปสรรคสำคัญของพวกเขาคือ กองทัพซอมบีที่ยึดครองเมืองอยู่

Don’t Look Up เรื่องราวของ 2 นักดาราศาสตร์ต๊อกต๋อยที่ออกเดินทางไปพบกับสื่อทั่วประเทศเพื่อย้ำเตือนว่าดาวหางกำลังจะมาชนโลก และสุดท้ายพวกเขาต้องจูงใจทุกคนให้เชื่อให้ได้

Red Notice หนังบู๊แนวตลก ที่เล่าเรื่องราวของตำรวจสากลที่ต้องไล่จับสุดยอดโจรขโมยงานศิลปะระดับโลก และในขณะเดียวกันเขาต้องเผชิญหน้ากับสุดยอด 18 มงกุฎระดับโลกอีกคนในเวลาเดียวกัน

Escape from Spiderhead เล่าเรื่องในโลกอนาคตอันใกล้ที่นักโทษในเรือนจำได้รับการลดหย่อนโทษโดยการอาสาสมัครเป็นตัวทดลองทางการแพทย์ และตัวละครเอกกับเพื่อนนักโทษรับเป็นอาสาสมัครในการเป็นหนูทดลอง ส่งผลให้พวกเขากลายเป็นคนที่ต้องต่อสู้กับอดีตในจิตใจของตัวเองเพราะผลกระทบในช่วงทดลองวิทยาศาสตร์

Kate สาวนักฆ่าจอมโหดที่ถูกวางยาพิษและมีเวลาเหลืออยู่ 24 ชั่วโมง เธอใช้เวลาทั้งหมดล้างแค้นแก๊งนักฆ่า แต่เธอกลับผูกพันกับเด็กสาวผู้เป็นเป้าหมายคนสำคัญ ทำให้เธอต้องลังเลใจเป็นอย่างมากในเรื่องดังกล่าวนี้

Previous articleชัตเตอร์ (2004) หนึ่งในหนังผีอมตะตลอดกาลของเมืองไทย
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)