อดีตเพื่อนวง One Direction ปกป้อง “ แฮร์รี สไตล์ส ” แต่งหญิงขึ้นปก Vogue

134

แฮร์รี สไตล์ส

ถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจสำหรับแฟนเพลงวง One Direction เป็นอย่างมาก ที่ถึงแม้ว่าทางวง One Direction จะได้แยกทางกันไปแล้วในเวลานี้ แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเพื่อน ๆ ในวงยังคงเป็นเรื่องที่ดีต่อกันอยู่

ล่าสุด เลียม เพย์น ได้ออกมาปกป้อง แฮร์รี สไตล์ส หลังจากที่สไตล์สถูกวิจารณ์อย่างหนักจากกรณีที่สวมชุดผู้หญิงขึ้นปกนิตยสาร Vogue เวอร์ชันสหรัฐอเมริกา ฉบับเดือนธันวาคม 2020

ทั้งนี้ สไตล์สถูกล้อเลียนในเชิงบูลลี่จากชาวโซเชียลบางกลุ่มและถูกวิจารณ์หนักในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก แต่ทว่าล่าสุด เพย์นก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Capital Breakfast with Roman Kemp ในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ ผมคิดว่าเพื่อนของผมสนุกกับสิ่งที่เขาทำ เขามีสิทธิ์ที่จะทำในสิ่งที่อยากทำ อีกอย่างผมคิดว่าไม่ควรมีใครต้องมากังวลเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้หรอก ”

“ เรื่องราวในสภาวะโรคระบาดของปีนี้ มันเกิดขึ้นมามากมายแล้ว มันมากเกินกว่าที่จะมานั่งคิดว่าเขาใส่ชุดอะไรที่เหมาะสมหรือไม่ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ใช่ประเด็นในปีนี้ ”

“ ผมยอมรับว่า ผมไม่ได้ติดต่อเขาเลยตั้งแต่ยุบวง มันเป็นเวลานานมากที่เราไม่ได้คุยกัน แต่ผมก็ได้เจอเขาโดยบังเอิญหลังเวทีงาน Jingle Bells Ball ซึ่งผมดีใจที่เขายังเป็นผู้ชายคนเดิมคนเดียวกับที่ผมเคยร่วมงานด้วยเป็นครั้งสุดท้ายในห้องแต่งตัวก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไป ผมดีใจที่เขาคนนั้นก็ยังเป็นเพื่อนผมเหมือนเดิม ”

สำหรับสไตล์ส ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการแฟชันเมื่อเป็นผู้ชายคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Vogue โดยที่ก่อนหน้านี้ ผู้ชายที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue ส่วนใหญ่จะเป็นภาพคู่กับภรรยา เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า นิตยสารฉบับนี้จะให้ผู้หญิงขึ้นปกเป็นหลัก

Previous articleเฮดโค้ช แรมส์ เชื่อมั่น โวลฟอร์ด ดีพอลงควอเตอร์แบ็คแทน กอฟฟ์
Next articleอ้าย..คนหล่อลวง (2020) หนังไทยยอดเยี่ยมช่วงปลายปี