เฮดโค้ช แรมส์ เชื่อมั่น โวลฟอร์ด ดีพอลงควอเตอร์แบ็คแทน กอฟฟ์

50

โวลฟอร์ด

ถือว่าเป็นข่าวร้ายของ ลอสแองเจลีส แรมส์ เป็นอย่างมากหลังจากที่พวกเขาภาวนาให้ เจเรด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็คมือหนึ่งของทีมไม่เป็นอะไรมากเนื่องจากทีมต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่จะต้องเบียดแย่งตั๋วเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ แต่สำหรับอาการบาดเจ็บของ เจเรด กอฟฟ์ ในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ก็ร้ายแรงกว่าที่คิดหลังจากที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดจากที่ทีมแพทย์แจ้งว่านิ้วมือหัก

จึงทำให้ แอลเอ แรมส์ จำเป็นที่จะต้องใช้ควอเตอร์แบ็คที่เป็นสำรองอย่าง จอห์น โวลฟอร์ด ลงสนามให้กับทีมในนัดคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ว่า จอห์น โวลฟอร์ด ยังไม่มีประสบการณ์ในเกมซีซันฤดูกาลปกติแม้แต่นัดเดียว

อย่างไรก็ตาม ฌอน แมคเวย์ หัวหน้าโค้ชของ แอลเอ แรมส์ ก็ได้ออกมากล่าวให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ เชื่อมั่นในตัว จอห์น โวลฟอร์ด ว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีในสนาม

“ ก็อย่างที่บอก ทุกคนคงต้องการที่จะเห็น เจเรด กอฟฟ์ ลงสนามและขว้างบอลให้เพื่อนวิ่งทำระยะ มันคงจะเป็นสิ่งที่สวยงามและพวกเราก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะตีตั๋วไปเล่นรอบเพลย์ออฟได้ยากลำบาก แต่สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ ผมอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวของ จอห์น โวลฟอร์ด ว่าตัวเขาเองก็คงจะมีดีและสามารถลงสนามขว้างให้กับเพื่อนร่วมทีมวิ่งทำระยะได้เช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าตัวเขาเองจะยังไม่เคยมีประสบการณ์ในการลงเล่นในเกมปกติก็ตาม แต่สำหรับสนามซ้อมก็ถือว่าเป็นด่านที่จะทำให้ตัวเขาเองนำมาใช้ในสนามจริงได้ไม่แตกต่างเช่นเดียวกัน ”

Previous articleเฮดโค้ช ซีฮอว์คส์ ยอมปล่อย แฮร์ริสัน ออกจากทีมตามคำร้องขอ
Next articleอดีตเพื่อนวง One Direction ปกป้อง “ แฮร์รี สไตล์ส ” แต่งหญิงขึ้นปก Vogue