Jessie J โชคร้ายก่อนคริสต์มาส เข้าโรงพยาบาลหลังน้ำในหูผิดปกติ

298

คริสต์มาส

ถือเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีนักของนักร้องสาวคนดังอย่าง Jessie J ศิลปินที่มีเพลงดังมากมายครองใจแฟนเพลงทั่วโลกอย่าง Price Tag, Flashlight, Bang Bang และอีกมากมายนับไม่ถ้วน

แต่ทว่าล่าสุด Jessie J ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการป่วยจากโรค Meniere’s Disease หรือโรคน้ำในหูชั้นในผิดปกติ หลังจากที่เธอได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาตัวในโรงพยาบาลในวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา (วันที่ 24 ธันวาคม) โดยก่อนหน้านี้ เธอรู้สึกวิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นเดินไม่ตรงเลยทีเดียว

นักร้องสาววัย 32 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าหูข้างขวาของฉันไม่ได้ยินอะไรเลย ฉันจะเดินเป็นเส้นตรงก็ทำไม่ได้ ฉันมารู้ภายหลังว่าตัวเองมีอาการของโรค Meniere’s Disease ”

“ ฉันได้รับรู้จริง ๆ ว่า มีผู้คนมากมายทรมานจากโรคนี้ และมีผู้คนมากมายที่พยายามยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือฉันและให้คำปรึกษาที่ดีกับฉันมาก ๆ ”

“ ฉันคิดว่ามันคงไม่แย่ไปกว่านี้ แต่ฉันแค่ผิดหวังในวันคริสต์มาสอีฟของฉันที่ต้องอยู่ในโรงพยาบาล และกำลังมึนงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ”

“ ฉันรู้สึกดีที่ฉันได้ไปถึงที่นั่นอย่างรวดเร็ว และบุคลากรแพทย์ทั้งหมดก็ทำงานกันอย่างรวดเร็วมาก ช่วยชีวิตฉันไว้ ฉันได้รับยาที่ถูกต้องและรู้สึกดีขึ้นมาก ๆ แล้วในเวลานี้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ”

“ สิ่งที่เกิดขึ้นของโรคนี้ มันทำให้ฉันไม่สามารถร้องเพลงเสียงดัง ๆ ได้เพราะถ้าทำแบบนั้น ฉันจะรู้สึกเหมือนมีใครกำลังวิ่งออกมาจากหูของฉัน ฉันไม่สามารถมีสมาธิกับการทำสิ่งต่าง ๆ ได้และมีเสียงดังในหูเหมือนกับคนกำลังคลานเข้าไปตลอด เหมือนกับมีไดรเป่าผมที่ค้างอยู่ในหูฉันโดยไม่มีใครไปปิดมัน ”

Previous articleHouse Samyan ฉายหนังนอกกระแส Ammonite ความรักที่ต้องหลบซ่อน
Next articleReturn of the Jedi (1983) ปิดฉากไตรภาคที่สองของ Star Wars อย่างสมบูรณ์