บิลลี อายลิช ขู่ไม่ปล่อยอัลบั้มใหม่หากแฟน ๆ ยังล้อสีผม

310

สีผม

ถือเป็นการหยอกล้อที่น่ารักของศิลปินสาวชื่อดังแห่งยุคอย่าง บิลลี อายลิช ที่เธอได้เผยแล้วว่ากำลังซุ่มทำอัลบั้มใหม่เพื่อเตรียมปล่อยออกมาในปี 2021 โดยเธอได้บอกไปเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เธอกำลังทำผลงานชุดที่ 2 อย่างจริงจัง และตั้งใจจะปล่อยออกมาในไม่ช้านี้แต่มีข้อแม้ว่าเหล่าแฟน ๆ ไม่ควรล้อเลียนเรื่องสีผมสีเขียวของเธอเป็นอันขาด

ล่าสุด อายลิช ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เธอเองก็กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนสีผมใหม่ในปี 2021 ที่จะมาถึงในไม่ช้านี้ โดยศิลปินสาวดาวรุ่งผู้โด่งดังเป็นพลุแตกแห่งปี 2020 ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ สวัสดีทุกคน ฟังนะฉันมีเรื่องสนุกจะบอกพวกคุณ อย่างแรกเลยคือไปตายที่ไหนก็ไป หยุดล้อเลียนให้ฉันเป็นตัวตลกสักที

ให้ตายเถอะ ”

“ นี่ฉันกำลังทำอัลบั้มใหม่เพื่อพวกคุณอยู่นะ ฉันจะไม่ปล่อยมันออกมาให้พวกคุณฟังหรอกถ้าพวกคุณยังล้อเลียนเรื่องสีผมของฉันอยู่เรื่อย ๆ เงียบไปซะไอ้ตัวแสบทั้งหลาย ”

“ แต่ฉันสัญญาว่าจะเปลี่ยนสีผมหลังจากภาพยนตร์สารคดีของฉันเข้าฉาย มันจะเป็นจุดสิ้นสุดของสีผมสีเขียวของฉัน ฉันจะมอบสีใหม่ให้กับพวกคุณโดยทันที ”

“ แต่ฉันมีอะไรอยากจะบอกพวกคุณอีกครั้งนะ ที่จริงมันมีมากมายเลยด้วยซ้ำที่ฉันอยากจะบอก เพราะฉะนั้นได้โปรดปลดปล่อยฉัน อย่ามายุ่งกับชีวิตของฉันในปัจจุบันนี้ ฉันขอร้องโดยเฉพาะผมสีเขียวของฉัน ”

Previous articleอิทธิพลแห่งดวงดาวต่ออุปนิสัยใจคอของคนที่เกิดราศีกันย์
Next articleเพอร์รี เลือกดาราหน้าเหมือน สวมบทตัวเองในเอ็มวี Not the End of the World