เพอร์รี เลือกดาราหน้าเหมือน สวมบทตัวเองในเอ็มวี Not the End of the World

48

Not the End of the World

สมหวังแฟนคลับกันสักทีเมื่อ เคที เพอร์รี นักร้องสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดเธอได้เลือก ซูอีย์ เดสชาเนล มาแสดงเป็นตัวเธอในมิวสิควีดีโอเพลง Not the End of the world ที่ปล่อยออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

สาเหตุที่ เพอร์รี ไม่ปรากฏตัวในเอ็มวีของตัวเองก็เพราะเธอเพิ่งคลอดลูกสาวคนแรก จึงไม่พร้อมที่จะกลับมารับงานวงการบันเทิง ส่วนอัลบั้มใหม่ของเธอก็ได้ปล่อยออกมาแล้วในช่วงสี่เดือนก่อน ดังนั้นการที่เธอได้ให้คนหน้าเหมือนอย่าง เดสชาเนล มาแสดงแทนก็ถือเป็นการสร้างสีสันให้กับผลงานเพลง ขณะเดียวกันก็ทำให้เหล่าแฟน ๆ ได้สมหวังในครั้งนี้

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง Not the End of the World ได้ถ่ายทำเมื่อ 4 เดือนก่อนซึ่งเป็นเดือนเดียวกับที่เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกกับ ออร์แลนโด บลูม นักแสดงชื่อดัง

มิวสิควีดีโอดังกล่าวได้เล่าเรื่องของเหล่าเอเลียนที่ตั้งใจจะลักพาตัว เคที เพอร์รี ไปในวันสิ้นโลก แต่ดันจับผิดคนและพา ซูอีย์ เดสชาเนล ขึ้นยานอวกาศไปแทน ซึ่งนี่ก็เป็นการล้อเลียนเหตุการณ์ในชีวิตจริงที่ทั้งคู่มักจะถูกแฟน ๆ ล้อเป็นประจำว่าพวกเธอหน้าเหมือนกันราวกับฝาแฝด

เดสชาเนล ซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง 500 Days of Summer เคยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของ เพอร์รี ว่าเธอมักจะโดนทักผิดเป็นประจำว่าเธอคือ เคที เพอร์รี ในขณะที่ เพอร์รี เองก็ได้สารภาพกับเธอว่าเคยสวมรอยเป็น เดสชาเนล หลายครั้งเพื่อได้เข้าคลับเมื่อตอนที่เธอเพิ่งย้ายมายังลอสแองเจลิสใหม่ ๆ และยังไม่มีชื่อเสียงมากนัก

หลายคนที่เป็นคนสนิทของทั้งคู่ต่างคอนเฟิร์มว่า เพอร์รี และ เดสชาเนล เหมือนกันยังกับแกะ

Previous articleบิลลี อายลิช ขู่ไม่ปล่อยอัลบั้มใหม่หากแฟน ๆ ยังล้อสีผม
Next articleลือสนั่น “ จียอน ” ย้ายค่ายหลัง GOT7 ใกล้หมดสัญญากับ JYP