Jared Leto เตรียมแปลงร่างเป็น แวมไพร์ ในภาพยนตร์ Morbuis

227

Morbuis

สุดยอดดารานักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง จาเรด เลโต (Jared Leto) ที่ล่าสุดตัวเขาได้เปิดเผยถึงโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ในงาน Tokyo Comic Con ที่ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด เลโต นักแสดงนักร้องดังชาวอเมริกัน ได้เปิดเผยถึงบทบาทใหม่ในการแสดงหนังเรื่อง Morbuis ชายผู้ค้นพบวิธีการรักษาชีวิตตัวเองจากโรคร้าย แต่นั่นกลับกลายเป็นหนทางที่ทำให้เขาได้กลายเป็น แวมไพร์กระหายเลือด

สำหรับตัวอย่างของหนังเรื่อง Morbuis ได้ออกฉายในงาน Tokyo Comic Con โดยมีฉากแนะนำเรื่องราวของตัวละครที่ เลโต  ได้รับบทเป็น ดร. มอร์เบียส แวมไพร์กระหายเลือด ซึ่งตัวละครนี้ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ Marvel

ตัวละคร Morbuis ของ Marvel ถูกสร้างขึ้นในปี 1971 ที่ในครั้งแรก แวมไพร์ตัวนี้คือศัตรูของ สไปเดอร์แมน แต่สุดท้าย เขากลับกลายเป็นพระเอก และได้แยกออกมาในหนังสือการ์ตูนของตัวเองที่ชื่อว่า Morbuis The Living Vampire ที่วางจำหน่ายระหว่างปี 1992 – 1995 ที่ได้เล่าเรื่องราวของ ดร.ไมเคิล มอร์เบียส นักเคมีชื่อดัง ที่ป่วยเป็นโรคประหลาดทางโลหิต ก่อนที่เขาจะพยายามรักษาตัวเอง และคิดค้นเซรุ่มทำจากค้างคาว ซึ่งสุดท้าย มันรักษาโรคได้ แต่ทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์ในเวลาต่อมา

นักร้องนำแห่งวง Thirty Seconds To Mars ก็ได้กล่าวถึงบทบาทสำคัญของเขาในเรื่องนี้ว่า “ มันเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ ที่ผมภูมิใจในการนำเสนอ และดีใจที่ได้แสดงมาก ๆ ในเรื่องนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนจะชอบในบุคลิก แวมไพร์ ของผม และมันจะเป็นภาพยนตร์ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ”

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง Morbuis มีกำหนดฉายในวันที่ 19 มีนาคม 2021 ในประเทศสหรัฐอเมริกา

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 แอนต์เวิร์ป (ยูโรป้าลีก)
Next articleบอสอังเค ผิดหวัง มารินอส ร่วง เอซีแอล รอบ 16 ทีม น่าปิดเกมตั้งแต่ครึ่งแรก