บอสอังเค ผิดหวัง มารินอส ร่วง เอซีแอล รอบ 16 ทีม น่าปิดเกมตั้งแต่ครึ่งแรก

18

มารินอส

ควันหลงจากศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2020 สำหรับทีมแชมป์ญี่ปุ่นในปี 2019 อย่าง โยโกฮามา เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของแบ็คซ้ายชื่อดังทีมชาติไทยอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งในครั้งนี้ พวกเขาตั้งความหวังไว้เป็นอย่างมากกับรายการชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ที่พวกเขามีศักยภาพมากพอจะสามารถก้าวไปเป็นแชมป์ได้ในปี 2020 นี้

 

แม้ก่อนเกม ทีมแชมป์กลุ่ม เอช อย่าง มารินอส จะดูเป็นต่อยอดทีมจากเกาหลีใต้อย่าง ซัมซุง ซูวอน บลูวิงส์ ทีมอันดับ 2 กลุ่ม จี  พอสมควร แต่ผลการแข่งขันกลายเป็นทีม “ กะลาสีเรือ ” พ่ายไปอย่างน่าเจ็บใจ 2 – 3 ตกรอบ ฟุตบอล เอซีแอล 2020 ไปอย่างน่าผิดหวังเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

 

ในเกมดังกล่าว มารินอส เล่นได้ดีกว่ามากในครึ่งเวลาแรก และออกนำไปก่อน 1 – 0 แต่สุดท้ายในครึ่งเวลาหลัง ทุกอย่างกลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อพวกเขาเป็นฝ่ายถูกทีมจากเกาหลีใต้ ไล่ต้อนเอาชนะไปได้ในที่สุด

 

หลังแมตช์ บอสใหญ่ของทีมชาวออสเตรเลีย อย่าง อันเก ปอสเตโคกลู ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยความเสียใจ ว่า “ มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง อันที่จริงเราควรจะปิดเกมตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว เราใช้โอกาสเปลืองมาก ทั้งที่เราควรจะยิงประตูได้มากมายในช่วงครึ่งเวลาแรก ”

 

“ นี่มันคือเกมน็อคเอาท์ เราครอบครองเกมได้ แต่ไม่สามารถสร้างโอกาสได้ และมีข้อผิดพลาดที่ต้องยอมรับ และแก้ไขมันในอนาคต ”

 

“ แต่ผมก็ยังรู้สึกว่า อันที่จริงเราควรจะชนะตั้งแต่ 45 นาทีแรก สุดท้ายเรากลับทำมันพลาด แล้วเจอกับปัญหามากมายในครึ่งเวลาหลัง ”

 

 

Previous articleJared Leto เตรียมแปลงร่างเป็น แวมไพร์ ในภาพยนตร์ Morbuis
Next articleป็อกบา เตรียมเก็บของลา “ ผี ” หนาวนี้