บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ครอบครัวพังเพราะมือที่3

6

ข่าวช็อกวงการอีกแล้ว “บิ๊ก ธิติวุฒิ” หรือ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ระบายความในใจครอบครัวแตกแยก มีมือที่ 3 กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา

ล่าสุด “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” โพสต์ร่ายยาวว่า “พูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต่อคนที่ผมรัก ผมก้อถวายหัวให้มาโดยตลอดทุกวินาที /เพราะผมรู้ว่าผมมาจากที่ไหนและ กำพืดผมเป็นใคร. แต่สิ่งที่ข่อยได้รับตอบแทน คือความเจ็บปวด ถ้าไม่เป็นผมคงไม่มีวันเข้าใจ แต่เพราะผมรักเขามาก ผมก้อเจ็บจากเขามาก และนี่เป็นรักแรกของผม.เมียคนแรกผมพยายามสร้างครอบครัวให้สมบูรณณ์แบบที่สุดในรูปแบบของผม ไม่ว่าจะทำอะไรก้อ นึกถึงหน้าลูกๆ เสมอ.

จนตอนนี้มันเหมือนระเบิดที่นับเวลาถอยหลัง แต่บางทีคนเราอ่ะ ไม่ใช่ปูน ไม่ใช่เหล็ก ที่จะทนได้เสมอ ผมอาจจะไม่ดีพอสำหรับเขา ก็ยอมรับเพราะอายุน้อย และอาจจะไม่เพอเฟคสำหรับเขา แต่ผมไม่เคยคิดนอกใจเขาเลยแม้แต่สักนิดเดียว แล้ววันนี้สิ่งที่ผมได้รับการตอบแทนจากความซื่อสัตย์ คือ.? และบักผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร มันดีแค่ไหน ปล่อยให้หยามน้ำใจผมถึงขนาดนี้.

ทำไมไม่นึกถึงหัวอกผมบ้าง และปล่อยให้มันเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว และพ่อของลูกหรือแม้กระทั่งความเป็นผัวของหัวหน้าวง.? บักผู้ชายมันก็ไม่มีอย่างอาย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายก็รู้ว่าเค้ามีผัวมีลูก ทำไมมึงถึงไม่ยอมถอย ถ้าผมไม่ดีตรงไหน .?บอกสอนผมสิ..? ผมพร้อมที่จะแก้ไขทุกสิ่งเพื่อคนที่ผมรักที่สุด(เพื่อครอบครัว) ทำไมต้องทิ้งกันกลางทางแบบนี้.?”

Previous article“แน็ก ชาลี” ไฟล์สดพร้อมน้ำตา โดนด่าทุกวัน ทั้งที่ช่วยเหลือคนอื่น
Next articleส.ฟุตบอล จับสลากเลือกผู้ตัดสิน เน้นโปร่งใส