“แน็ก ชาลี” ไฟล์สดพร้อมน้ำตา โดนด่าทุกวัน ทั้งที่ช่วยเหลือคนอื่น

7

อารมณ์ไหน “แน็ก ชาลี” ออกมาหลั่งน้ำตากลางไลฟ์สด ตัดพ้อโดนด่าทุกวัน ไปช่วยเหลือคนอื่นไม่เคยขออะไรแค่ให้เขามีความสุข แล้วพวกเขาก็มีรายได้กันไปเป็น 10-100 ล้านบาท

ล่าสุด “แน็ก ชาลี” ออกมาไลฟ์สดว่า “ผมก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่ามันยุติธรรมกับตัวผมไหม แต่สำหรับตัวผม ผมเห็นพวกคุณยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขมาก ผมถามครั้งหนึ่ง งานของ ติ๊กต่อกเกอร์ชาวเกาหลีที่กำลังดังในไทยคืออะไร คือ… PK ใช่เปล่า (การแข่งขันจัดอันดับคนส่งของขวัญให้) ใครที่ด่าผมอะ คุณรู้ไหม นั่นคืองานของพวกเขาทุกคน ผมไม่ได้อะไรจากสิ่งนี้นะครับ

ผมทำงานของผม รีวิวสินค้า ทำการแสดง ผมทำงานเสร็จ ตี 1-2 ผมต้องมานั่งทำอะไรอีกมากมายนะครับ เพื่อทำให้ทุกคนแฮปปี้ มาส่งหลายๆ คนให้ไปถึงที่ที่ทุกคนอยากเป็น ช่วยผลักดันเขาอะ จนเขาได้อะไรหลายๆ อย่าง พวกคุณยังไม่รู้เลยว่าไอ้คลิปแรกๆ มันมาจากผมที่เฝ้าดูคนพวกนี้ สิ่งสำคัญที่ผมทำอีกอย่างจากใจ ผมได้มิตรภาพ ผมลงมาทำอะไรแบบนี้ ไม่ได้อะไรเลยนอกจากความสุข

ผมคิดจะหยุดหลายรอบแล้วนะ แต่ผมชอบเห็นคนมีความสุข แต่ผมแทบไม่เคยทวงบุญคุณกับใครเลย ผมไม่เคยอะไรกับใครเลย ผมโดนด่าทุกวัน ผมโดนทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกวัน ใครจะด่าจะว่าอะไรผม ก็ขอให้ทุกคนมีความสุข นั่นคือสิ่งที่ผมขอ ผมยังไม่เคยขอให้ตัวผมมีความสุขเลย แต่ผมได้รับความสุขมา 

Previous article“โค้ชด่วน” ขอพักคุมวอลเลย์บอลไทย หันร่วมงานอินโดนีเซีย
Next articleบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ครอบครัวพังเพราะมือที่3