“หญิง จุฬาลักษณ์” อดีตดารา เสียชีวิตแล้ว

13

ข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย เมื่อนักแสดง “หญิง จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน” ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งเต้านมที่เจ้าตัวต่อสู้มานาน

ล่าสุด ทางครอบครัวของเธอได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตในอินสตาแกรมว่า “คุณพ่อคุณแม่ขอแจ้งข่าวแด่เพื่อน ๆ ผู้เป็นที่รัก ถึงการจากไปของน้องหญิง”  กำหนดการงานสวดอภิธรรมนั้น จัดขึ้นที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ศาลา 8 ซ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. โดยจะรดน้ำศพ ตั้งแต่วันที่16– 22 มกราคม และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 23 มกราคม เวลา 17.00 น.

สำหรับประวัติของ “หญิง จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน (กฤติยารัตน์)” เกิด 29 ธันวาคม 2521 ปัจจุบันอายุ 45 ปี  จบการศึกษาระดับปริญญา มหาวิทยาลัยรังสิต เข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยการเล่นมิวสิควิดีโอ เพลง “เพียงสิ่งเดียว” ศิลปิน กบ ทรงสิทธิ์ และเริ่มเป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” ในบท “โมนา”  จากนั้นก็มีผลงานด้านการแสดงละครอีกมากมาย อาทิ จันทร์ ฤ จะฉาย, บันทึกจากลูกผู้ชาย, ขุมทรัพย์อมตะนคร เป็นต้น เป็นที่จดจำจากบทนางเงือก ในเรื่อง พระอภัยมณี จนกลายเป็นดาราเซ็กซี่ของวงการ

ต่อมาแต่งงานกับได้แต่งงานกับ “เดวิด อิสมาโลน” ชาวฝรั่งเศล ผู้กำกับภาพยนตร์แอคชั่น ส่วนหนึ่งของ Fast and Furious 7  และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน “น้องแองจี้ แองจิลิน่า อิสมาโลน” ดีกรีนักกีฬา ฟิกเกอร์ สเก็ต หรือ สเก็ตลีลา ของประเทศไทย โดยในช่วงหลัง หญิงได้ผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง ในฐานะโปรดิวเซอร์ และผู้กำกับภาพยนตร์ และทำหน้าที่ภรรยาเต็มตัวและคุณแม่เต็มตัว

Previous articleคลิปบอลเมื่อคืน บริสตอล ซิตี้ 1-0 เวสต์แฮม [ฟุตบอล เอฟเอ คัพ]
Next articleทีมชาติไทยประเดิมนัดแรก ชนะ คีร์กีซสถาน เอเชียนคัพ 2023