“นนกุล” ไม่นอยด์ วิจารณ์ไม่เหมาะสมอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์

11

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “นนกุล ชานน” เข้ารับตำแหน่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ด้านภาพยนตร์ ก็มีเสียงวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม งานนี้เจ้าตัวออกมาเผยไม่นอยด์ มองประโยชน์ส่วนรวม

ล่าสุด “นนกุล ชานน” เผยใจหลังโดนวิจารณ์ไม่เหมาะกับตำแหน่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ว่า “ก่อนอื่นเลยก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการ เฉพาะด้านภาพยนตร์ ในอำนาจหน้าที่ของอนุกรรมการเป็นแค่เหมือนคนที่รับผิดชอบในอาชีพนั้นๆ มีความเชี่ยวชาญในวิชาชีพนั้นๆ เข้าไปเพื่อที่จะเสนอไอเดีย เสนอโครงการ เสนอนโยบาย หรือมีปัญหาใดๆ ก็ร่วมกันเสนอแก้ไขมากกว่า

แล้วถึงจะส่งเรื่องเข้าคณะกรรมการอีกทีนึงเพื่อรับการพิจารณา โครงมีมาสักพักแล้ว ผมเข้ามาค่อนข้างหลังๆ เหมือนหลายๆโครงการ หลายๆไอเดียที่รุดหน้าไปแล้วผมเข้ามาคอมเมนต์บางคอมเมนต์เท่านั้นเอง แล้วถ้าเราเพิ่มเติมตรงนี้เข้าไปจะสมบูรณ์ขึ้นไหมเท่านั้นเอง ผมเข้าใจและขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็น แต่ผมรู้สึกว่าพอทุกคนเป็นจิตอาสา พอเป็นอนุกรรมการทางด้านภาพยนตร์ ทางรัฐอาจจะเล็งเห็นถึงความสำคัญของการที่จะควรได้รับความเห็นของวิชาชีพให้หลากหลายแขนงมากที่สุดในวงการบันเทิง ด้านภาพยนตร์ก็ควรจะมีผู้กำกับ ด้านเขียนบท โปรดิวเซอร์ นักแสดง

เพราะฉะนั้นอนุกรรมการทางด้านภาพยนตร์ มีนักแสดง 2 คน คือพี่นัท (ณัฏฐ์ กิจจริต) และผม จากอนุกรรมการทั้งหมด 22 คน เมื่อเปรียบเทียบกับสัดส่วนแล้วผมก็รู้สึกว่าเหมาะสม ส่วนเรื่องอายุหรือวัยวุฒิก็หลากหลายความเห็นครับ แต่ส่วนตัวผมมีแพชชั่นมากๆ ในการที่จะช่วยเหลือครับ ไม่ได้รู้สึกนอยด์ เข้าใจดี ผมมองว่าผลประโยชน์ที่เราอยากจะให้มันเกิดขึ้นกับวงการบันเทิงไทยเรา มันมากกว่าที่จะมาห่วงคอมเมนต์เหล่านี้  

Previous article“กวาง กมลชนก” นอนโรงพยาบาล หมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท
Next article“ฟิวส์ กิติกร-ต้องรัก” ได้เลขเด็ด ตาทองงิ้วราย งวด 17/01/2567