“ฟิวส์ กิติกร-ต้องรัก” ได้เลขเด็ด ตาทองงิ้วราย งวด 17/01/2567

15

นักเสี่ยงโชคต้องไม่พลาด “ตาทองงิ้วราย” วัดสว่างอารมณ์ กับการล้วงไข่ในตะข้องของตาทองฯ เอากลับไปลุ้นลอตเตอรี่งวด 17/01/2567

ภายในวัดมีประชาชนเดินทางมากันอย่างต่อเนื่องรวมถึง นักแสดง-นักร้องลูกทุ่ง “ฟิวส์ กิติกร” ที่เดินทางมากราบขอพรขอโชคลาภกับตาทองงิ้วราย เมื่อมาถึงได้ทำการบีบแข้ง บีบขา รวมไปถึงกระซิบขอพร ก่อนที่จะทำการล้วงลูกไข่ในตะข้อง ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของตาทองงิ้วราย เพื่อเป็นการเสี่ยงโชคเสี่ยงทาย ขอโชคลาภตามความเชื่อ

โดยเจ้าตัวเผยว่า “วันนี้ได้เดินทางมาวัดสว่างอารมณ์ ตั้งใจมาขอโชคลาภเรื่องงานและเงินกับตาทองงิ้วราย เพราะตนเองเล่นหนังจักรๆ วงศ์ๆ มักจะมีความเชื่อว่า หากได้มาขอโชคลาภจากผู้เฒ่าผู้แก่ ท่านมักจะให้โชคให้ลาภ ในขณะที่ขอพรนั้นรู้สึกขนลุก คล้ายกับมีลมเย็นพัดผ่าน เหมือนตาทองงิ้วรายรับรู้ ทำให้เกิดความศรัทธา วันนี้ล้วงได้ 3 ลูก เป็นหมายเลข 7 – 8 – 9 ถือว่าเป็นเลขเด็ดของฟิวส์ในรอบนี้ และขอให้ทุกคนที่มามุงดูเห็นเลขนี้โชคดี ส่วนเรื่องที่ได้อธิษฐานนั้น เน้นเงินและขอให้ได้งานปังๆ

จากนั้นได้ไปเล็งเลขเด็ดจากหยดน้ำตาเทียนที่อยู่ในอ่างน้ำมนต์คู่กายของตาทองงิ้วรายด้วย” ในขณะที่นักแสดงหนุ่ม “ต้องรัก” ก็ได้เดินทางมาขอพรกับตาทองงิ้วรายเช่นกัน และได้เสี่ยงโชคด้วยการล้วงลูกไข่ในตะข้องของตาทองงิ้วราย ออกมา 3 ลูก ได้เลข 4-5 แต่อีกลูกไม่ปรากฏตัวเลข จึงคาดว่าเป็นเลข 0

Previous article“นนกุล” ไม่นอยด์ วิจารณ์ไม่เหมาะสมอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน อตาลันต้า 5-0 โฟรซิโนเน่ [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]