“ฮาย เปเปอร์เพลนส์” แจงไม่ซีเรียสโยง “เบียร์ เดอะวอยซ์”

21

ฮาย เปเปอร์เพลนส์ หรือ ฮาย ธันวา ถูกโยงกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ทำเอาเจ้าตัวงง ถูกคนขุดเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และฝ่ายหญิงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่ยฮาย เลิกกับแฟนสาว “กิ๊กกี้”

ล่าสุด “ฮาย เปเปอร์เพลนส์” เผยถึงเรื่อง “จริงๆ เรื่องราวมันสักประมาณ 6-7 ปีแล้ว มันนานมากจนผมจำดีเทลได้บางส่วน ณ วันนี้ผมกับแฟนเก่าคนนั้น ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ยังคุยในฐานะเพื่อน ตัวแฟนผมเองก็ยังติดต่องานกันอยู่ ก็คือจะทำงานร่วมกัน ติดต่องานหางานให้กัน พอเกิดข่าวขึ้นก็แอบเอ๊ะนิดนึงว่าทำไมเกิดข่าว เพราะว่าจริงๆ แล้วเราคุยกันตลอด

ข่าวที่เกิดขึ้นก็มีส่วนที่มันถูก แต่ว่ามันมีส่วนที่ไม่ถูกอยู่ ปกติผมไม่ใช่คนโซเชียล แล้วการที่ผมออกมาพูดอะไรหรือความสัมพันธ์มันไม่ใช่ตัวผม ผมรู้สึกว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นผมมีการได้คุยกัน เหมือนเราทะเลาะกับเพื่อนหรือทะเลาะกับครอบครัว สิ่งที่เราทำก็คือ เราคุยกัน เพราะเรารู้สึกว่าการออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้มันเหมือนเป็นการประกาศสงครามโซเชียล แล้วมันไม่จบ จะบอกว่าผม

แต่ว่าผมแค่ไม่อยากออกมาแก้ต่างเพื่อให้ พี่นึกออกใช่มั้ยข่าวบันเทิงเวลาเราออกมาแก้ต่าง มันคือการเปิดประเด็น ผมรู้สึกว่าผมไม่ค่อยซีเรียส ที่ผ่านมาแม้ว่าผมจะคบกับใคร เวลามีข่าวผมไม่เคยตอบโต้เลย ผมปล่อยให้มันเป็นไป ผมรู้สึกว่าคนที่เสพข่าวจริงๆ เขาจะไปติดตามดูว่าอะไรมันเกิดขึ้นตอนไหน ว่าง่ายๆ คือผมไม่ได้ซีเรียส”

Previous article“แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” แจ้งเหตุเลิก “เมรี”
Next articleขอเลขเด็ด กับ พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี