ขอเลขเด็ด กับ พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี

16

ชี้ช่องทางรวย สำหรับนักเสี่ยงโชค ที่ต้องการเลขเด็ด งวด 17/01/2567 ไม่ควรพลาด “พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี” วัดอุทุมพราราม จ.สุพรรณบุรี

วันที่ 8 มกราคม 2567 มีผู้เดินทางมาไหว้ขอพร “พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี” ที่วัดอุทุมพราราม หรือวัดไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี กันอย่างคึกคัก โดยนางมาลี เดินทางมาจากจังหวัดกาญจนบุรี ไหว้ขอพร “พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี” และเจิมมือกับหลวงปู่ดุสิต กล่าวว่า เคยมาเจิมมือเมื่ออดีตตั้งแต่เจิมน้ำมัน กลับไปก็ปัง มีโชคถูกหวยตลอด

วันนี้โอกาสดีได้มาเจิมหมึกครั้งแรกตื่นเต้นมาก เช่นเดียวกับสาวจาก จ.เชียงใหม่ รายหนึ่ง ได้เดินทางมาเจิมมือลงนะดวงดีมหาเศรษฐี กล่าวว่า ตนเชื่อว่ามาลงแล้วสมหวังทุกอย่าง ทั้งโชคลาภ การค้า ขณะเดียวกันมีผู้ล้วงไหนำโชคได้เลขเด็ดคือ 34-73 รวมถึงมีชาว อ.ด่านช้าง ได้มาเขย่าเซียมซียักษ์ ได้เลข 562 ซึ่งหลายคนจะนำไปลุ้นโชคในงวดนี้ นอกจากนี้ในทุกวันจะมีผู้นำโฉนดที่ดิน รายชื่อลูกหนี้ มาให้หลวงปู่ดุสิตทำการสวด เสก แช่ง เนื่องจากมีความเชื่อว่าจะทำให้ขายที่ดินได้โดยเร็ว ให้ลูกหนี้นำเงินมาใช้โดยไว

หลังจากหลวงปู่ดุสิตทำพิธีแล้วก็จะนำโฉนดกับรายชื่อลูกหนี้ ไปใส่ในกล่องที่หน้าหลวงพ่อห้ามจน หรือหลวงพ่อเสด็จประทานพร พระพุทธรูปเก่าแก่ อายุกว่า 500 ปี เป็นพระพุทธรูปทรงเครื่องจักรพรรดิที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับหนึ่งในเมืองสุพรรณบุรี แม่นไม่แม่นก็ดูจากที่มีผู้สมหวังเดินทางมาแก้บน นำหัวหมู ข้าวสาร เครื่องดื่มมาแก้บนจำนวนมากและต่อเนื่อง 

Previous article“ฮาย เปเปอร์เพลนส์” แจงไม่ซีเรียสโยง “เบียร์ เดอะวอยซ์”
Next articleเลขเด็ดงวด งานครบรอบ 2ปี “ศรเพชร ศรสุพรรณ์