“แจ็ค แฟนฉัน” ประกาศแฟนสาว ตั้งท้องรับปีมังกร

16

ข่าวดีต้อนรับปีใหม่กันเลย สำหรับคู่รักนักแสดง “แจ็ค แฟนฉัน” หรือ “เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” กับ แฟนสาวสวย “ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี” ที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานสวมแหวนกันที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 30 ต.ค.66 ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ต้องรับปีมังกร งานนี้ทำเอารุ่นพี่สุดเลิฟอย่าง “มดดำ คชาภา” ถึงกับงง และเซอร์ไพรส์หนักมาก อวยพรให้ทั้งคู่รักกันมาก พร้อมลั่นต้องเตรียมของขวัญรับขวัญแล้ว

ล่าสุด “แจ็ค แฟนฉัน” ควงแฟนสาว “ใบหม่อน กิตติยา” ไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่ที่เคารพรักมาก “มดดำ คชาภา” ถึงที่บ้าน และทำเอามดดำอึ้ง เมื่อทั้งคู่แจ้งข่าวการตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว โดย มดดำ คชาภา ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า “มาอวยพรปีใหม่ @jackfanchan @baihmon.kj มา surprise สุด แต่เป็นปีใหม่ ที่กูช็อคมากไหนมึงมีไข่ใบเดียวไง มึง สองคน เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวดีใจ ในที่สุดมึงมีลูกจนได้ ดีใจด้วยนะ

ที่ในที่สุดความรักของสองคนเดินทางมาถึง วันนี้ ข่าวดีรับปีใหม่เลยปีมังกรพวกมึงติดลูกจริงๆ ในที่สุดปีมังกร ฉันมีหลาน หลายคนเลย เตรียมรับขวัญ @ajarnauy @sine_madamefin ด้าน แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้โพสภาพคู่กับ ใบหม่อน กิตติยา พร้อมกับถือที่ตรวจครรภ์ โชว์ 2 ขีดและเขียนแคปขั่นว่า “มีลูกปีมังกร #ของขวัญปีใหม่ปีนี้ดีใจที่สุดในโลกเลยครับ”

ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงและชาวเน็ตได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเป็นจำนวนมาก

Previous articleแข้งไทยแพ้ญี่ปุ่น 5-0 นัดอุ่นเครื่อง
Next article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รีวิวปีที่ผ่าน โครตหนัก