“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รีวิวปีที่ผ่าน โครตหนัก

15

นักร้องสาวแดนใต้ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” ได้ออกมารีวิวชีวิตในปีเก่า 2566 เป็นปีที่โคตรหนัก ล่าสุด “เจนนี่” ได้ออกมาโพสต์ถึงชีวิตปีที่ผ่านมาว่า “ถ้าคุณคิดว่าปีก่อนๆ ชีวิตคุณเจอแต่เรื่องหนักๆ บอกเลยว่าอย่าเพิ่งท้อนะคะ เพราะยังมีหนักกว่านั้นอีก มันจะมีเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งที่คุณต้องทำทันทีเมื่อเจอคือมีสติ สติ และสติ หลังจากนั้นคุณต้องเอาทุกเรื่องมาเป็นบทเรียนและอย่าให้มันเกิดขึ้นซ้ำๆอีก

อย่างปีนี้ของเจนนี่บอกเลยว่า โคตรหนักกกกก ที่ทุกคนเห็นในทุกข่าวว่าหนักแล้ว หลังบ้านยังมีเรื่องหนักกว่านั้นอีก บอกเลยว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ยอมตัวเองเหมือนกันนะ จะทนอะไรขนาดนี้งะ 1 ปีมี 365 วัน ร้องไห้ไปแล้ว 300 วัน ขนาดจะสิ้นปีก็ยังเจอเรื่องที่ไม่คาดคิดอีก โชคดีที่ยังรอดมาได้ นี่เราเป็นอเวนเจอร์รึป่าววะเนี่ย ไม่ว่าเราจะผ่านอะไรมาบ้าง แต่สุดท้ายเราก็ยังได้มีชีวิตอยู่ต่อบนโลกใบนี้ ได้เจอได้เห็นได้ดูแลคนที่เรารักต่อไป แค่เราไม่ตายมันเป็นเรื่องที่โคตรดีที่สุดละ หลังจากนี้ คงต้องหาความสุขให้ตัวเองแบบจริงจัง

และจะไม่เสียเวลากับอะไรที่ไม่โอเคและบั่นทอนจิตใจอีก เพราะเราไม่มีวันรู้เลยว่าวันไหนจะเป็นวันสุดท้ายของชีวิต ขอบคุณตัวเองมากที่ อดทน แข็งแกร่ง และสู้มาได้ขนาดนี้ ปีหน้าขอให้เป็นปีที่ดีของฉัน เป็นปีที่ปังของราศีกรกฏ และเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ”

Previous article“แจ็ค แฟนฉัน” ประกาศแฟนสาว ตั้งท้องรับปีมังกร
Next articleอิชิอิ-เอกนิษฐ์ เปิดใจหลังไทยพ่ายญี่ปุ่น 0-5