ช็อกวงการ “เป็กกี้” เลิกสามี “ฐากูร” งดสัมภาษณ์

12

สร้างความฮือฮาส่งท้ายปีเก่ากันอีกคู่ เมื่อตลกสาว “เป็กกี้ ศรีธัญญษ” กับสามีรุ่นลูก “ฐากูร ตะเภาพงษ์” ที่อายุห่างกัน 13 ปี คบหาดูใจกันมานานถึง 11 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกัน ได้เพียง 1ปี ทางด้านฝ่ายหญิงออกมาประกาศถึงการยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้และยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

ล่าสุด “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ได้ออกมาประกาสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้จบความสัมพันธ์กับสามีเด็ก “ฐากูร” เรียบร้อยแล้วแล้ว โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “เป็กกี้ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าวนะคะ เป็กกี้และคุณฐากูร เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาสักระยะหนึ่งแล้วทั้งนี้เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใด ๆ นะคะ กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจมากค่ะ ถ้าทุกคนกลัวเป็กเหงา รบกวนจ้างงานได้ ที่เบอร์ 0805554666 คุณออย ผจก) เบอร์เดิม line เดิมนะคะ (ติดต่อง่าย) #คุณฐากูรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับเป็กและงานเป็กอีกต่อไปค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบขอบคุณค่ะ”

ส่วนทางด้านสามี “ฐากูร” ได้โพสต์ข้อความเดียวกับที่สาวเป๊กกี้โพสต์ไว้คือแจ้งข่าวจบความสัมพันธ์ของตนและภรรยา และยังระบุว่า ผมก็เป็นฐากูณคนเดิม ใครที่ยังเห็นผมสามารถทำงานอะไรได้ สามารถติดต่อผมได้ตลอดนะครับ ยินดีรับใช้ครับ ขอบคุณครับ 093-437-8568 ฐากูรว่างมากครับ #คุณเป๊กกี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับผมอีกแล้ว#ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง#ขอโทษที่ปีนี้เราไม่ได้Countdownด้วยกัน # รักเหมือนเดิม”

Previous articleหนุ่มเจอเตาออกไข่ เชื่อจะโชคดี เห็นเลขชัด
Next articleงวดนี้รวยแน่ ฝันพ่อแม่เอาข้าวมาให้เต็มบ้าน เช้างูเหลือมเข้าบ้าน