หนุ่มเจอเตาออกไข่ เชื่อจะโชคดี เห็นเลขชัด

22

หนุ่มโคราช เจอเต่ากำลังออกไข่อยู่ในแปลงนา เป็นเรื่องน่าแปลกใจเกิดมาเพิ่งเคยเห็น ถ่ายรูปลงโซเชียล สังเกตเห็นเลขบนลวดลายเต่า เก็บไว้ลุ้นโชคงวด 30/12/2566 นี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ไวรัส สายพันธ์บวก” ได้โพสต์วิดีโอขณะเต่าตัวหนึ่งกำลังวางไข่อยู่ในนาแปลงหนึ่ง ซึ่งผู้โพสต์ไปพบเข้าโดยบังเอิญ และสามารถบันทึกภาพขณะที่แม่เต่ากำลังเบ่งไข่ออกมาอย่างใกล้ชิด พร้อมระบุข้อความว่า “เต่าไข่ เกิดมาเพิ่งเคยเห็น เป็นบุญตาแท้แก่เอย ไข่ดินนี้แข็งมาก แต่เขาใช้น้ำในตัวเขาปล่อยออกมา เพื่อให้ดินโกยวางไข่ โอ่สุดยอดจริงแม่เต่า”

ซึ่งหลังจากภาพวิดีโอหลังได้ถูกโพสต์ไป ก็มีคนมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่าเป็นโชคดี และอาจจะได้โชคลาภใหญ่หลังจากนี้” ทราบว่า ผู้โพสต์คือ นายวิรัตน์ ยุตกระโทก ชาวบ้านโคกใบบัว ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งโทรสอบถามผู้โพสต์ บอกว่า น่าจะเป็นเต่านา ไปพบโดยบังเอิญขณะที่กำลังไปหาดักหนูในแปลงนา เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ คืนวันที่ 22 ธันวาคม 2566 จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเก็บเอาไว้ โดยส่วนตัว เชื่อว่าจะเป็นโชคดีที่ได้มีโอกาสเฝ้าดูการออกไข่ของเต่าอย่างใกล้ชิด

และเชื่อว่ามีคนน้อยมากที่จะมีโอกาสพบเหตุการณ์อย่างบังเอิญแบบนี้ และหวังว่าอาจจะได้โชคก้อนใหญ่หลังจากนี้ด้วย เพราะสังเกตเห็นลวดลายบนหลังเต่า คล้ายเลข 24 ก็จะนำเอาตัวเลขนี้ไปลองหาซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล เก็บเอาไว้ลุ้นโชคในงวดที่กำลังจะถึงนี้ด้วย

Previous article“แจง ปุณณาสา” สร้างครอบครัวใหม่ ไม่กลัวอะไรแล้ว
Next articleช็อกวงการ “เป็กกี้” เลิกสามี “ฐากูร” งดสัมภาษณ์