“แจง ปุณณาสา” สร้างครอบครัวใหม่ ไม่กลัวอะไรแล้ว

13

หลังจากที่ทาง “แจง ปุณณาสา” ภรรยาของตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชืน” ออกมาไลฟ์สดกับแม่ฟ้า แม่บุญธรรม เกี่ยวกับมีคนออกมาแฉว่า แจงทิ้งแม่แท้ๆเป็นศพไร้ญาติไว้ที่โรงพยาบาล โดยชี้แจงว่าบุคคลดังกล่าวเป็นเด็กที่แม่ฟ้าเลี้ยงมาพร้อมกับแจง สร้างแต่ปัญหา ด้านแจงเองก็ไม่ขอรับรู้เรื่องเกี่ยวกับคนๆนั้น รวมทั้งเจ้าหนี้ไม่ต้องโทรมาหาตนอีกแล้ว

ล่าสุด “แจง ปุณณาสา” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัวอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพครอบครัวล้างเท้าแม่ฟ้า แม่บุญธรรม พร้อมระบุข้อความว่า “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แจงจะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ที่สร้างกันขึ้นมา เริ่มต้นใหม่ อาจจะล้มลุกคลุกคลานบ้าง แจงก็จะพยายามทำให้ได้ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณ @jazzpadung แจ๊ส มากๆ คอยกอดแจง จับมือแจงไว้ตลอด แจงสัญญาว่าจะเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ที่ดูแลลูกให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขอบคุณแม่ฟ้า @peemfar4 ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรกับแจง เขาจะรีบมาอยู่ข้างๆ เสมอ แจงโชคดีเหลือเกินและ แจงจะรักษา ความรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุดค่ะ จากใจของผู้หญิงคนนี้จะไม่กลัว ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต เพื่อนๆทุกคนแจงขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่ส่งข้อความ ส่งกำลังใจ เข้ามาเยอะมาก แจงขอบคุณจากใจนะคะ ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง อย่าว่ากันนะคะ แจง ล้ม แจงจะรีบลุก แจงสัญญา”

ต่อมาไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบไป และได้มีภาพแจงกับลูกๆ และแจงกับสามี แจ๊ส ชวนชื่น พร้อมระบุข้อความว่า “สงสัยไอจีไม่อยากให้ซึ้ง รูปหายเฉยเลย”

Previous article“แอนนา ทีวีพูล” ไม่อาย คนบอกตกอับ
Next articleหนุ่มเจอเตาออกไข่ เชื่อจะโชคดี เห็นเลขชัด