“พีช พชร” หมดยุคตัวเอง เลือกรับงาน ไม่ยึดติดชื่อเสียง

12

พีช พชร จิราธิวัฒน์ ยอมรับว่าเลือกรับงานมากขึ้น ทำให้มีผลงานวงการบันเทิงน้อยลง เลยจุดที่คาดหวังความสำเร็จ แต่มองที่ผลงาน ทำให้คนดูเชื่อได้มากที่สุด

ล่าสุด “พีช พชร” เผยถึงการทำงานในวงการว่า เลือกเยอะขึ้นนะ ตามวัย เราก็ไม่ได้วัยรุ่นแล้ว บทหนังก็น้อยลง วงการบันเทิงก็เปลี่ยน มันไม่ใช่ยุคของเราแล้ว ก็มีนักแสดงวัยรุ่นขึ้นมาเยอะแยะมากมาย เราก็เริ่มอยู่ในวัย 30 เริ่มเป็นวัยที่บทจะไม่ค่อยนึกถึงเราแล้ว ที่คิดว่ามันไม่ใช่ยุคของเราแล้ว อย่างช่วงยุคที่เรา 20 กว่า ก็มีพลังเต็มที่ที่จะทำ งานแสดงก็ยังเป็นอะไรที่เราชอบทำอยู่

แต่เราก็อาจจะเลือกเยอะขึ้นด้วย ไม่ได้ยึดติดกับชื่อเสียง ทำตามเราอยากทำ ผมมองว่าการที่ผมอยู่ในวงการบันเทิง เราอยากเป็นเสียงในแบบที่เราอยากเป็น เราก็ทำตามหน้าที่ความชอบของตัวเองเป็นหลัก ผมมองว่ามันเป็นอาชีพที่ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นกับเรา วันที่เราอ่านบทมันเป็นอีกอย่าง แต่วันที่งานออกมาก็เป็นอีกอย่าง พอมันผ่านไปเยอะๆ

มันก็รู้สึกว่าความคาดหวังเรากับงานที่ออกมาหลายๆ ครั้งที่ผ่านมาไม่ตรงกัน มันก็รู้สึกเหมือนกันส่วนหนึ่งเราอยากทำน้อยลง กำลังใจที่มีมันก็น้อยลง มันเลยวัยที่ผมจะมองความสำเร็จในวงการบันเทิงไปแล้ว ผมมองแค่ว่าเราทำให้ดีให้เต็มที่ที่เราทำได้ เราพูดถึงเมสเสจที่เราอยากจะพูดให้เต็มที่ ทำให้คนดูเชื่อให้ได้มากที่สุดว่า นี่เป็นงานที่ดีที่สุดของเราเท่าที่จะเป็นไปได้

Previous articleแอน-บอย เปิดใจเหตุทะเลาะ เพราะเรื่องเวลา
Next articleเจ้าแม่ตะเคียน 6 ต้น ให้โชค เตรียมลุ้นงวดสิ้นปี 66