เจ้าแม่ตะเคียน 6 ต้น ให้โชค เตรียมลุ้นงวดสิ้นปี 66

16

ชาวบ้านแห่กันมาแน่นวัดนิมิตธัญญาราม หลังจากเจ้าแม่เคียน 6 ต้น ได้ให้โชคลาภ 2 งวดติด จึงมีการแก้บน ถวายลิเก และขอโชคลาภงวดสิ้นปี 2566 ด้วย

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ชาวบ้านแห่กันไปหาโชคที่วัดนิมิตรธัญญาราม ม.6 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร จุดที่ชาวบ้านนำต้นตะเคียน 6 ต้น ซึ่งพบในคลองตะกองท้ายหมู่บ้านขึ้นมาไว้ พร้อมเชิญร่างทรงมาทำการสื่อสาร จนทราบว่ามีแม่ตะเคียน 6 นาง คือ แม่ศรีทอง อายุ 243 ปี, แม่จันทร์หอม อายุ 646 ปี, แม่ศรีดา อายุ 325 ปี, แม่จันทร์ธรา อายุ 435 ปี, แม่สุวารี อายุ 223 ปี และ แม่สุธีพร อายุ 193 ปี

น.ส.มนเทียน มักรุณทา อายุ 36 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ที่ได้โชคและฝันเห็นเจ้าแม่ตะเคียน เล่าว่า หลังจากงวดที่ผ่านมา ได้มาอาบน้ำให้เจ้าแม่ตะเคียน พร้อมถวายเครื่องสำอางชุดใหม่และเครื่องบวงสรวง เจ้าแม่ตะเคียนได้เขียนเลขลงในแอปเปิล เป็นตัวเลข 775 ทำให้ชาวบ้านพากันได้โชคติดต่อกันเป็นงวดที่ 2 วันนี้จึงได้รวมตัวกันนำสิ่งของต่างๆ รวมทั้งหุ่นเจ้าแม่ตะเคียนชุดสีเขียวมาถวาย พร้อมกับนำลิเกมารำแก้บน

และขอโชคจากแม่ตะเคียนเป็นครั้งที่ 3 งวดสุดท้ายของปี ทำให้มีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาแน่นวัดเพื่อรอเลขมงคลจากเจ้าแม่ตะเคียน หลังจากนั้นได้มีการทับร่างทรงของเจ้าแม่ ไดทำการธูปเสี่ยงทายมาจุด 2 อัน เลขที่ปรากฏกคือเลข 917, 933 อีกทั้งยังเขียนเลขให้ชาวบ้านโดยนำกลับไปเปิดดูที่บ้าน ซึ่งมีเลข 5-4-7-3  

Previous article“พีช พชร” หมดยุคตัวเอง เลือกรับงาน ไม่ยึดติดชื่อเสียง
Next article“มาดามแป้ง” แจง 4 ปัญหาหนัก ศึกไทยเจอญี่ปุ่น