แอน-บอย เปิดใจเหตุทะเลาะ เพราะเรื่องเวลา

15

หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างโพสต์เศร้าถึงชีวิตคู่ “แอน อรดี” กับ “บอย ศิริชัย” ถึงแม้ทางด้านฝ่ายหญิง ออกมายืนยันว่าไม่มีทางเลิกกันแน่นอน

ล่าสุด แอน-บอย เดินทางมาถ่ายรายการ หมอลำไอดอล รอบไฟนอล เปิดใจถึงเหตุที่ทะเลาะกันว่า “ตอนนี้เคลียร์ใจกันแล้ว ผมก็เข้าไปกอดเขาหอมแก้ม เราก็หายแล้ว หลายคนก็มองว่าทะเลาะกันทำไมต้องมาบอกด้วย จริงๆ เราไม่ได้อยากจะบอกใครหรอกค่ะ แอนเชื่อว่าหลายคนเรื่องอารมณ์โกรธ อารมณ์น้อยใจ มันมีกันทุกคน

แล้วบางทีเราก็ขาดสติกับตรงนั้นด้วย มีการโพสต์กระทบกระทั่งกันบ้าง มันเป็นวิธีเดียวที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน มันก็เลยจะเป็นอย่างนั้น เป็นบทเรียนให้เราเหมือนกัน พอเรารู้ว่ามันเป็นข่าวขนาดนี้ เราก็จะไม่ทะเลาะแล้วค่ะ หมายถึงว่า อาจจะไม่ได้ต้องให้ใครคนอื่นได้รู้ขนาดนี้ อาจจะต้องหลังบ้านแหละ อันนี้ต้องฝากพ่อบ้านหน่อยนิดนึง คือบางทีเขาเป็นคนใจร้อน บางทีมันเคลียร์กันไม่ได้จริงๆ ก็อยากจะให้ทุกคนช่วยตัดสิน เรารู้ว่าทุกคนเป็นห่วงช่วยเคลียร์ให้อยู่

ซึ่งเราเองก็มีวิธีการพอเจอหน้ากันมันก็มีการปรับความเข้าใจกัน มันอาจจะเป็นเรื่องที่ต่างคนต่างจินตนาการ มีวงกลุ่มสนทนากันยิ่งเพิ่มในการจิตนาการ ตอนนี้ตกลงกันใหม่ อะไรที่ต่างฝ่ายต่างคิดไปเอง เราก็มาคุยกันใหม่ ก็คงจะไม่ให้มันเกิดปัญหาขึ้นอีก รวมไปถึงเรื่องของเวลาจะต้องจัดสรรให้มันตรงกัน พร้อมยืนยันไม่มีทางเลิกกันได้แน่ 

Previous article“จอย ศิริลักษณ์” เปิดไพ่ทาโรต์ช่วยเหลือคน
Next article“พีช พชร” หมดยุคตัวเอง เลือกรับงาน ไม่ยึดติดชื่อเสียง