“ศรราม น้ำเพชร” ฉลองวันเกิด 27 ปี ถอยรถป้ายแดง

43

พระเอกลิเกชื่อดัง “แบงค์ ศรราม น้ำเพชร” ฉลองอายุครบ 27 ปี เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. อย่างเรียบง่าย พร้อมรับรถป้ายแดงที่แม่ดวงแก้วมอบให้เป็นของขวัญวันเกิด อยากให้ลูกเดินทางไปมาสะดวกสบาย

ล่าสุด “ศรราม น้ำเพชร” และครอบครัวเดินทางไปทำบุญถวายภัตตาหารเพลเนื่องในวันเกิด ที่วันท่าการ้อง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเจ้าตัวเผยว่า “วันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิด ซึ่งตนอายุ 27 ปีเต็ม วันนี้เดินทางมาทำบุญกับคุณแม่ดวงแก้วและครอบครัว ตนเป็นลูกศิษย์ของเจ้าคุณเบิ้มมาตั้งแต่เล็กจนเติบโต ถือคำสั่งสอนของหลวงพ่อ ให้ประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในศีลธรรมอย่างเคร่งครัด และต้องกราบขอบพระคุณคุณแม่ดวงแก้วที่ดูแลและสั่งสอนตนจนเติบโต

และคุณแม่ดวงแก้วยังมอบของขวัญวันเกิดเป็นรถอเนกประสงค์ป้ายแดงไว้ให้เดินทางไปทำการแสดงตามสถานที่ต่างๆ ขอบคุณแฟนเพลงและแฟนคลับทุกท่านที่ส่งคำอวยพรมาทางเฟซบุ๊ก หรือโซเชียลตั้งแต่เช้าและตลอดทั้งวัน ส่วนตัวอยากฝากผลงานเพลงที่ร้องในยูทูบ ชื่อเพลง ศรพระราม สามารถเปิดดูในยูทูบได้”

ทางด้านแม่ดวงแก้ว เผยเหตุที่ให้รถเป็นของขวัญวันเกิดว่า รถคันนี้แม่ให้น้องแบงค์ใช้ในการเดินทางไปทำการแสดงให้กับแฟนเพลงตามต่างจังหวัด จะได้นั่งรถไปทำงานแบบสบายๆ สามารถนอนในรถได้ โดยมีคนขับรถส่วนตัว ส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่บนรถมากกว่าอยู่ที่บ้าน ถือว่ารถคันนี้เป็นตัวแทนของแม่ที่จะได้เดินทางไปพร้อมน้องแบงค์ เวลาไปแสดงในสถานที่ต่างๆ ทั่วสารทิศ แม่ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยในการเดินทางทุกครั้ง

Previous articleเลขมงคล ท้าวเทพพนาสูรใหญ่ที่สุดในโลก
Next articleคลิปไฮไลท์ คริสตัล พาเลซ 1-1 ไบรท์ตัน [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]