“วู้ดดี้” ช็อก “อั๊ต อัษฎา” โผล่คลิปเซอร์ไพรส์

25

เซอร์ไพรส์กลางรายการตีท้ายครัว เมื่อไปบุกบ้าน “วู้ดดี้ วุฒิธร” พิธีกรชื่อดัง พร้อมคลิปจากอดีตพระเอกที่เจ้าตัวเคยสารภาพรัก

ล่าสุด “วู้ดดี้” ช็อก เมื่อทางรายการเปิดคลิปหนุ่ม “อั๊ต อัษฎา พานิชกุล” ที่วู้ดดี้เลยชื่นชอบ และไปสารภาพความในใจมาแล้ว โดยในคลิป “อั๊ต อัษฎา” ได้เล่าว่า “เหตุการณ์วันนั้นไปกินอาหารอิตาเลียน ออกจะโรแมนติกหน่อย ไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรในใจที่ วู้ดดี้ จะพูดด้วย ก็น่าจะแยกย้ายกัน รู้สึกเหมือนวู้ดดี้มีอะไรจะคุยด้วย แต่ผมรู้สึกว่าน่าจะเป็นเรื่องที่อาจจะอยากระบาย อาจจะเรื่องปัญหา เรื่องอะไรต่างๆ เพราะเราคุยกันอยู่แล้ว เขามีความนิ่ง

แต่เขาก็มีความตื่นเต้นอยู่ ตอนที่เขาเริ่มระบาย เริ่มพูดออกมา ผมก็เริ่มคิดตามและอาจจะอึ้ง เพราะอาจจะไม่ได้คาดหวังความรู้สึกเขาที่เขามีต่อผม ผมก็เงียบไปแป๊บหนึ่ง เพราะผมคิดอยู่ในใจ เอ๊ะจะตอบยังไดี ถ้าจำไม่ผิด ผมตอบประมาณว่า ขอบคุณมากๆ ที่กล้าพูดออกมา พูดความรู้สึกในใจออกมาที่เป็นความรู้สึกที่ดี ตัวผมที่รับมารู้สึกดีมากๆ จากนั้นก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้อีก มันไม่ได้ลืมเหตุการณ์นี้นะ มันเป็นเหตุการณ์ที่เราเก็บไว้

และเป็นความรู้สึกดี อยากจะบอกเพื่อนว่า ภูมิใจมากในตัวเพื่อน ขอให้ก้าวไปเรื่อยๆ เพราะผมเชื่อว่า วู้ดดี้ ไม่มีวันหยุดยั้ง มีไอเดียสร้างสรรค์ไปเรื่อยๆ มีอะไรในตัวเขาล้นมาก” ทางวู้ดดี้เสริมว่า  ถ้าคุณชอบใคร คุณบอกความรู้สึกเขาไปเถอะ ยอมรับให้ได้ว่าเขาจะชอบไม่ชอบ ไม่สำคัญ การบอกความรู้สึกรักมากจริงๆ มันเป็นเรื่องดี

Previous articleไฮไลท์ผลบอล อตาลันต้า 4-1 ซาแลร์นิตาน่า [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]
Next articleพระเอกหมอลำ “หนึ่ง พลาญชัย” ทำกู้ภัยจนกว่าจะตาย