“เจนนี่ รัชนก” ลูกค้ายกเลิกงาน ลั่นไม่คืนเงินจะฟ้องด้วย

15

นักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” เจอปัญหาปวดหัว หลังจากที่มีคนจ้างงาน วางเงินมัดจำ แต่สุดท้ายต้องการขอเงินมัดจำคืน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของสาวเจนนี่

ล่าสุด เจนนี่ รัชนก โพสต์ข้อความระบุว่า  “ขอสอบถามผู้รู้ไว้เป็นกรณีศึกษาหน่อยค่ะ ไม่มีเจตนาจะมีปัญหากับท่านใด และไม่ขอระบุชื่อและพาดพิงใครทั้งนั้นนะคะ ในกรณีที่ลูกค้าจ้างงาน และมีการโอนมัดจำไว้ 50% เพื่อคอนเฟิร์มงานกับเราแล้ว ระยะเวลาผ่านมา 5-6 เดือน ผ่านไป ลูกค้าทักมาขอเปลี่ยน รายละเอียดงาน (เปลี่ยนสินค้า) ทางเราก็ยินดีให้เปลี่ยน เพราะเข้าใจและเห็นใจ แต่ผ่านมาสักพัก ลูกค้าไม่ต้องการทำการตลาดแล้ว เลยขอยกเลิกงานทั้งหมด และขอเงินมัดจำคืน

และลูกค้า แจ้งว่า“แฟนพี่เป็นทนาย เขาบอกว่ากรณีแบบนี้คืนได้นะคะ เขาทำให้มาหลายคนแล้ว เพราะทางเราก็ยอมให้หักภาษีนะคะ ทางเราไม่ทำการตลาดแล้วจริงๆ ต้องรบกวนขอคืนนะคะ พี่ก็เสียดายเงินนะตั้งแสนสี่ ยังไงรบกวนด้วยนะคะ ไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวกันเนอะ ถ้าไม่มีการตอบกลับหรือคืนเงิน 1-2 วันนี้ทางเราขอแจ้งความนะคะ และจะทำตามขั้นตอน เพราะทางเราได้แจ้งทางคุณแล้ว“

ในกรณีแบบนี้ เจนนี่ต้องโอนมัดจำคืนมั้ยคะ และหากไม่คืนทางเจนนี่ผิดหรือไม่ เพราะที่ผ่านมา ทุกครั้งที่ทางทีมรับงานหากมีการมัดจำแล้ว ลูกค้าเป็นฝ่ายยกเลิก ทางเราจะไม่มีการคืนเงินมัดจำค่ะ ยกเว้นเสียว่าทางเจนนี่เองที่ไม่พร้อมทำงาน”

Previous article“วิน เมธวิน” ผันตัวเป็นป๋าดันน้องชายเข้าวงการ
Next articleไฮไลท์คลิปบอล ลิเวอร์พูล 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]