“วิน เมธวิน” ผันตัวเป็นป๋าดันน้องชายเข้าวงการ

17

นักแสดง “วิน เมธวิน” กลายเป็นป๋าดันให้น้องชายตนเอง “มิค” ได้เดินแบบร่วมกับตนเองเป็นครั้ง พร้อมรับงานคู่ อยากให้น้องเข้าวงการแสดงก่อนแล้วชอบอะไรค่อยว่ากัน

ล่าสุด “วิน เมธวินแบรนด์แอมบาสเดอร์ PRADA มาร่วมงาน ‘Search for Style Party’ ฉลองแคมเปญ “12.12 เซลลดแรง ส่งท้ายปี” ณ สยามสแควร์ และให้สัมภาษณ์การเป็นป๋าดัน น้องชายให้เข้าสู่วงการบันเทิง ว่า “วันนี้เอาแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองมาโชว์ พอเราได้มาทำงานในวงการมากขึ้นเราก็จะได้เห็นรูปแบบลุกส์ต่างๆมากขึ้น มันก็ทำให้เราค้นพบตัวเองไปด้วย เป็นสไตล์ที่เราอยากจะทำ คือของผมจะมีทีมออกแบบครับ

แต่ก็ต้องผ่านการ FINALLY ทุกอย่างจากผมว่าให้ออกมาเป็นแบบนี้ ผมพยายามให้เป็นสตรีทและแคชชวลใส่ได้ทุกวัน แต่ก็ยังมีความสไตลิสต์ในตัวมันเองอยู่ คือชุดที่เลือกให้น้องใส่ เพราะว่าเราพยายามจะตีความออกมาให้มันดูเป็นวัยรุ่น ก็เลยคิดว่าถ้าน้องมิคใส่ก็น่าจะสะท้อนความที่เราอยากจะให้ผู้คนทราบในแบบนั้น คือนี่ก็ถือเป็นอีเวนต์แรกของน้องเลยที่ได้ออกมา เมื่อกี้ตอนนั่งในรถตู้เขาก็บอกว่าตื่นเต้นมาก ก็เลยบอกว่าไม่ต้องตื่นเต้น แค่เดินเองเขายังไม่สัมภาษณ์อะไรเลย

อยากให้เขาเริ่มจากการแสดงที่ดีก่อน แล้วก็เข้าใจในการทำงานทั้งหมดก่อนแล้วค่อยขยับไปดูว่าเขาชอบอะไรไม่ชอบอะไร ให้เขาเจอเยอะๆก่อน เราผ่านอะไรมาก่อนมีอะไรที่เราพอแนะนำได้เราก็จะพยายามแนะนำให้มากที่สุดให้มันไม่เสียความเป็นน้องด้วย 

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เชลซี 2-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“เจนนี่ รัชนก” ลูกค้ายกเลิกงาน ลั่นไม่คืนเงินจะฟ้องด้วย