“ไบร์ท วชิรวิชญ์” แพลนเกษียณอายุ 35 ตอนนี้ลุยเต็มที่

11

ดาวรุ่งมาแรง งานแน่นมาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์” พร้อมลุยงานทุกอย่าง ทั้งเล่นละคร ร้องเพลง พรีเซ็นเตอร์ งานแน่นไปถึงปีหน้าแล้ว ยอมรับว่าอยากเกษียณเร็ว  แพลนไว้ตอนอายุ 35 แต่ไม่หายไปจากวงการแน่นอน แค่อยากทำก็มา แต่ไม่อยากทำก็ไม่รับงาน ส่วนตอนนี้ลุยซ้อมงานแฟนมีต อยากเจอกันเร็วๆ

ล่าสุด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เผยถึงเรื่องงานแฟนมีตว่า “ตอนนี้ซ้อมแฟนมีตฯ เตรียมตัวหนักมาก อยากเจอแฟนๆ แล้วงานนี้อยากให้มีความอบอุ่นแฟนๆ จอยด้วยกันได้ วันนั้นก็จะมีเพลงพิเศษที่กำลังจะปล่อยออกมาด้วย ตอนนี้ก็กำลังเร่งทำ แต่เพลงนี้ค่อนข้างเป็นเพลงเกี่ยวกับผมเหมือนเป็นเพลงที่พูดถึงชีวิต ไม่ใช่ความรัก เหมือนกำลังเริ่มต้นใหม่ก็เลยอยากเขียนเพลงนี้ขึ้นมา อยากให้เพลงนี้ให้กำลังใจทุกคน

ส่วนเรื่องงานปีหน้าก็จะมีที่คุยอยู่อีก 2-3 งาน ไม่หายหน้าหายตาไปนานแน่นอน หนึ่งในนั้นเป็นงานภาพยนตร์แน่นอน ยอมรับเหนื่อยทำงานหนัก เพราะช่วงแรกๆ มันยากอยู่แล้ว และคิดว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับมีเป้าหมายกับตัวเองว่าจะหยุดเมื่อไหร่ก็จะหยุดจริงๆ ผมอยากรีบเกษียณประมาณอายุ 35 ไม่ใช่ไม่ทำงานแล้วนะ แต่จะลดลง ทำอะไรที่อยากทำมากขึ้น อยู่กับครอบครัว ตอนนี้ก็วางแผนดีๆ เพราะมีหลายอย่างที่อยากทำอีกเยอะ

ตอนนั้นอยากทำอะไรก็ทำ ไม่อยากทำก็ไม่ทำ ตอนนี้เหมือนเป็นเวลาแห่งการวิ่ง แต่เมื่อ 35 เราจะเดินบ้าง นั่งบ้าง คลานบ้าง เราก็ปักไว้ก่อนจะได้มีแรง”

Previous articleคลิปบอล เจนัว 1-1 ยูเวนตุส [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]
Next articleสมาคมกีฬาฟันดาบ จัดฟันดาบเยาวชน เอฟไออี ฟอยล์ จูเนียร์