“เบนซ์” เปิดหน้าชน หญิงลี หนังคนละม้วน

23

หลังจากตกเป็นข่าวเรื่อง “หญิงลี ศรีจุมพล” หนุ่มที่เคยคบหากับหญิงลี “เบนซ์” ได้ออกมาโต้กลับฝ่ายหญิง แบบว่าหนังคนละม้วนเลย

ล่าสุด “เบนซ์” หนุ่มที่เคยคบหากับหญิงลี และถูกกล่าวหาว่าคุกคามฝ่ายหญิง เปิดใจว่า เมื่อ หญิงลี ออกมาพูดพาดพิงตัวเอง ทำให้รู้สึกไม่ดี คนรอบข้างมองผมไม่ดี ผมถูกหมายเรียกจากตำรวจ รู้จักหญิงลีมา 3 ปี ผมเป็นช่างภาพฟรีแลนซ์ หญิงลี ให้ผู้จัดการมาขอเบอร์ ขอไลน์ พร้อมเผยไทม์ไลน์ความสัมพันธ์

ฝ่ายหญิงบอกว่าตามคนแบบผมมานาน การมาเจอกันเป็นพรหมลิขิต สุดท้ายชักชวนไปอยู่บ้านฝ่ายหญิงในฐานะคนรัก แต่ช่วยเหลือเรื่องงาน ได้เงินเดือน 20,000 บาท คนในบ้านก็รับรู้ ฝ่ายหญิงบอกว่าคนที่เคยคบก่อนหน้าผมจบไปแล้ว จนฝ่ายหญิงเดินทางไปที่รีสอร์ต บุรีรัมย์ บ่อยมาก โดยบอกไปเคลียร์ปัญหากับคนเก่า เรื่องงาน ยอมรับหึงหวง และทะเลาะกันมาตลอด วันนั้นเจอ ไม้ มีปากเสียงกัน ฝ่ายชายชักปืนจ่อที่หัวผม เจ้าของบ้านแจ้งตำรวจมา เจอปืนกระสุน ผมไม่ดำเนินคดีเพราะฝ่ายหญิงขอร้อง

จากนั้นจับได้ว่า ผู้หญิงไปคุยกับคนเก่า ให้ฝ่ายชายรอ กำลังเคลียร์กับผม วันที่จะออกจากบ้านเขาขอโทรศัพท์คืน แต่ผมไม่ให้ คนในบ้านเข้ามาแย่ง ทำร้าย แล้วเขาก็ไปแจ้งความว่าผมบุกรุกบ้าน ส่วนเรื่องกล้องที่หายไปยืนยันไม่ได้เอาไป ตอนหายบอกให้ไปแจ้งความก็ไม่ยอมไป ส่วนข้อความที่บอกให้กอบโกย เป็นการคุยกับแฟนเก่าซึ่งหาว่าผมเป็นแมงดา กอบโกยอะไรได้ก็กอบโกย  

Previous articleจัดมาให้แล้ว เลขดัง อ.ไอติม
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]