“ณเดชน์” แจงใส่ซอง หมาก-คิม 100 เดียว

22

เมื่อนักแสดงหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อยากได้ซีนในงานแต่งของเพื่อนรัก “หมาก-คิม” เลยใส่ซองให้คู่บ่าวสาวเพียง 100 บาท  แจงว่าแม่แก้วใส่ซองให้ไปแล้ว

ล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ออกมาเผยถึงเรื่องการใส่ซองงานแต่ง หมาก-คิม ว่า ผมรู้สึกว่าผมไปกับคุณแม่ แล้วคุณแม่ก็ใส่ไปแล้ว ผมอยากได้ซีนก็เลยใส่ไป 100 บาท ตอนแรกว่าจะใส่ 20 บาท แต่กลัวน่าเกลียด ก็เลยใส่ไป 100 แล้วก็ขอว่า ขอให้มาด่าด้วยเถอะ ก็เรียบร้อย พี่หมากมาด่า แบร์ มึงใส่ซองให้กู 100 เหรอ ญาญ่าไม่รู้เรื่องนี้ ไม่ได้ซีเรียสเลยว่าเขาจะใส่ซองคืนเรามา 100 บาท

ผมก็คิดว่าเราไปในฐานะเพื่อนกัน พี่หมากเขาก็แซวเฉยๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรหรอก พี่หมากใส่ให้ 20 บาทก็ได้ครับพี่ ในงานแต่งวันนั้นดีใจแทนหมากคิม ถือว่าเป็นการแต่งงานครั้งที่สามครั้งสุดท้ายแล้ว ทุกคนเต็มที่ เอนเตอร์เทนแขก เอนเตอร์เทนตัวเอง มีความสุขครับ เพราะว่าญาติมาจากต่างประเทศด้วย ผมเต้นกับเขาด้วย ผมสายเอนฯ

ส่วนเรื่องงานแต่งของที่แพลนไว้ปีหน้า คงไม่ใช่แล้ว งานมันมีอะไรเข้ามาเยอะ เราเตรียมตัวอะไรกันไม่ทันจริงๆ เราก็ยังรู้สึกอยากพร้อมใส่ไอเดีย ได้แชร์กันทุกอย่างได้เต็มที่ในเรื่องความคิด ให้มันพร้อมจริงๆ เราถึงจะเริ่ม แต่รู้เรื่องสถานที่แล้ว แต่อาจจะจัด 3 ที่ ขอนแก่น นอร์เวย์และกรุงเทพ ตามที่คิดไว้ ไอเดียก็ดูกันไว้ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ 

Previous article“บัวขาว บัญชาเมฆ” คว้าชัย นายาเนซ ศึก RWS
Next articleนักยกน้ำหนักไทย สู้ศึกเวิลด์ กรังปรีซ์ สะสมไปโอลิมปิก