“บัวขาว บัญชาเมฆ” คว้าชัย นายาเนซ ศึก RWS

19

การแข่งขันชกมวย ศึก RWS:Legend Of Rajadamnern เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2566   บัวขาว บัญชาเมฆ พบ นายาเนซ ไอมาน อดีตคู่ปรับเก่า และรองแชมป์อันดับ 2 รุ่นมิดเดิลเวต โดยครั้งนี้ชกในกติกาคิก บ็อกซิ่ง กำหนด 3 ยกห้ามใช้ศอก

ผลการแข่งขัน ในยกแรก บัวขาวเดินเบียดเข้าหาไอมานมีหมัดตอบโต้ บัวขาวเตะตัดล่างไอมานล้มลงไปก่อนที่จะต่อยขวาเข้ากระโดงคางของไอมานร่วงฟังกรรมการนับ 8 ไอมานลุกขึ้นมาได้ บัวขาวเดินเข้าหาไปเจาะยางถีบสกัดต่อยขวาอีก โต้ บัวขาวเตะซ้ายสูงเลยก้านคอได้เสียว บัวขาวต่อยลำตัวได้ดุดันกว่า ยกสอง บัวขาวยังเดินเข้าหาถีบนำก่อน ไอมานต่อยลำตัวตอบโต้ บัวขาวยังทำได้ดีกว่าเตะตัดล่างได้เน้นๆ

ยกสุดท้าย บัวขาวเดินเข้าหาแต่โดนไอมานเตะเจาะยางเอาคืน ยกนี้ไอมานไม่หนีมากเน้นหมัดมากขึ้นบวกหมัดสู้กับบัวขาว แต่หมัดของบัวขาวต่อยได้แม่นกว่า บัวขาวเดินเข้าหาไอมานเลือดกำเดาทะลักหลังจากโดนหมัดของบัวขาวไปหลายชุด บัวขาวคุมเกมได้หมด ครบยก บัวขาว ชนะคะแนนเอกฉันท์ย้ำแค้นอีกครั้ง หลังการชกเสร็จสิ้นลง บัวขาว เผยว่า ไฟต์นี้ได้ซ้อมมาต่อเนื่องร่างกายถือว่าพร้อมมาก

ส่วนสาเหตุที่เลือกชกกับคู่ต่อสู้คนนี้เนื่องจากว่าทางสนามเป็นคนเลือก ตนเป็นนักมวยชกกับใครก็ได้ทั้งนั้นส่วนที่ว่าจะชกมวยไทยครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่อยู่ที่การเจรจากับทางสนามและ RWS ว่าจะมีแผนงานอย่างไร 

Previous article“น้องเทนนิส” คว้าแชมป์ แมนเชสเตอร์ 2023
Next article“ณเดชน์” แจงใส่ซอง หมาก-คิม 100 เดียว