“ไอซ์ ปรีชญา” แจ้งข่าวดีแม่อาการดีขึ้น

14

นักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ยิ้มออกเมื่ออาการป่วยจากมะเร็งตับของคุณแม่บังอร ดีขึ้น เหมือนเป็นของขวัญและข่าวดีที่สุด

ล่าสุด “ไอซ์ ปรีชญา” ได้ออกมาอัดคลิปเล่าข่าวดีของคุณแม่ ว่า “วันนี้ไอซ์ถือว่าเป็นโอกาสดี เป็นวันที่ดีที่จะได้มีโอกาสนำข่าวดีมาบอกทุกคน หลังจากที่ไอซ์ต้องเจอมรสุมในชีวิตหนักๆ มาช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งหนักมากจริงๆ เรื่องนึงที่ทำให้ไอซ์เครียดมากและรู้สึกแย่ คือเรื่องที่คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งตับ บั่นทอนความรู้สึกไอซ์มาก แต่ตอนนี้ไอซ์มีข่าวดีแล้วค่ะ อาการป่วยของคุณแม่ดีขึ้นแล้ว เย่ คุณแม่แข็งแรงขึ้น กลับมาสดใสเหมือนเดิม ไอซ์ก็สดใสตามไปด้วย ขอบคุณทุกคนจริงๆ นะคะที่คอยถามอาการป่วยของคุณแม่ ตอนแรกไอซ์ไม่ได้ตอบทุกคน เพราะอยากให้ผลลัพธ์ออกมาชัดเจนเสียก่อนถึงจะมาแจ้ง

ครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีที่สุดในรอบปีเลยก็ว่าได้ เป็นของขวัญของบ้านเราเลย ขอบคุณทุกๆ คน ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณ บริษัท นารีฟาร์มา และมหาวิทยาลัยรังสิต ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่สอบถามเข้ามาในเรื่องของคุณแม่ และเรื่องของไอซ์ ขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้ไอซ์กับคุณแม่นะคะ”

ทางด้านคุณแม่บังอร เผยว่า แม่ได้รับการดูแลอย่างเคร่งครัดด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรเจ็กต์ “การทดสอบฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระต้านการอักเสบและต้านมะเร็งในหลอดทดลองของสมุนไพรไทยสูตรผสม” และได้รับการเผยแพร่ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ ล่าสุดไปพบคุณหมอ คุณหมอบอกไม่ต้องกินยา ไม่ต้องทำคีโม แค่ Follow Up ทุกๆ 6 เดือน และดูแลเรื่องอาหารเท่านั้น

Previous article“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” คว้าแชมป์โตโยต้า กาซู สนาม4
Next article“ณวัฒน์” ห้าม “เต๋า ทีวีพูล” พูดถึงมิสแกรนด์ฯ