“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ชัดถูกทักคอเหี่ยวเหมือนยาย

7

กลายป็นประเด็นดราม่าอีกแล้ว “อุ้ม ลักขณา” หลังจากถูกชาวเน็ตทักแรง คอเหี่ยวเหมือนคุณยายที่บ้าน จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัด เหตุเพราะไม่มีไขมัน ไม่ได้เหี่ยวเหมือนคนแก่

ล่าสุด “อุ้ม ลักขณา” ออกมาเคลียร์เหตุถูกทักว่าคอเหี่ยวเหมือนคุณยายผ่าน TikTok ส่วนตัว aum_lukkanaa ว่า” คือตอนนี้เธอก็อายุ 40 แล้ว ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว ถ้าถามว่าคอไปแล้ว คือในเรื่องของคอตัวเธอเป็นคนที่ลีนมาก ไม่มีไขมัน ด้วยความที่ออกกำลังกายเยอะ

ไม่ใช่คนที่มีไขมันเยอะ และพอไม่มีไขมัน มันก็ทำให้ช่วงคอตรงนี้ไม่ได้มีความอูม หรือตึง ๆ ฟู ๆ พอทำหน้าปกติมันก็ไม่ได้เหี่ยวนะ เห็นคอแล้วนึกถึงคุณยายที่บ้านเลยค่ะ ฉันตกใจมากเลย นี่ตนถึงจุดที่ฉันเป็นคุณยายแล้วเหรอ ก็ยอมรับนะว่า 40 แล้วต้องมีกันบ้าง แต่ก็บำรุงขั้นสุดเหมือนกัน คอมันเป็นอะไรที่ทำยาก คอกับหลังมือ มันคือผิวหนัง ไม่มีไขมันเลย มันก็เลยติดไปเลยกับกระดูก มันไม่ได้ตึงจากไขมัน

แต่มันตึงจากผิวหนังที่มันไม่ไขมัน เหนียงก็ไม่มี ถ้าก้มแบบนี้จะมีนิดนึงแต่ถือว่าน้อยมาก แต่ถ้าถามว่าเหี่ยวเหมือนคนแก่ไหม มันก็ไม่นะ หรือว่ายังไง หรือว่ามันใช่ ก็แอบเสียเซลฟ์นิดนึงนะ คือวัยเลข 4 แล้วก็อาจจะมีเหี่ยวบ้างตามกาลเวลา ตามแรงโน้มถ่วงของโลก หนังคอมันทำไม่ได้ แต่ก็คิดว่ายังไม่ถึงจุดที่จะต้องไปโบท็อกซ์คอ

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ลิกเตนสไตน์ 0-2 โปรตุเกส [ฟุตบอลยูโร]
Next article“แอฟ ทักษอร” เผยปัญหาชีวิตคู่ ทุกคนผ่านไปได้