ศาลปล่อยตัว “ใบเตย” น้องเผยสู้ด้วยหลักฐาน

5

หลังจากที่นักร้องดัง “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ได้รับอนุญาตจากศาลให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยมีข้อกำหนดให้ติดกำไลอีเอ็ม ยึดพาสปอร์ต และวางเงิน 5 ล้านบาท น้องชาย“ลุกซ์” ดีใจที่ศาลอนุญาตหลังจากผิดหวังมาหลายครั้ง

ล่าสุด น้องชาย “ลุกซ์” ของนักร้อง “ใบเตย อาร์สยาม” พร้อมเปิดใจ พี่เตยได้ออกนอกเรือนจำ ได้มาสู้คดีที่บ้าน เรานำเอกสารหลักฐานที่เราโดนกล่าวหามาทั้งหมด แล้วก็เอกสารหลักฐานที่เราสามารถนำมาใช้ก็ครบถ้วน ณ ตอนนี้นะครับ เราได้ให้ศาลได้อนุญาตให้พี่เคยติดกำไล EM เรายื่นพาสปอร์ตให้ด้วย ยื่นเงิน 5 ล้านบาท

โดยมีเงื่อนไง ห้ามออกนอกประเทศ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยาน ต้องมารายงานตัว พี่เตยยังอยู่ในคดี ยังอยู่ในกระบวนการการสู้คดีอยู่ เหมือนผู้ต้องหาคนอื่นๆ เลย เพียงแต่ว่าวันนี้ได้กลับบ้าน ได้กลับบ้านมาสู้คดีต่อ แต่ศาลน่าจะมีการเรียกทุกๆ 30 วันในการรายงานตัว พอมีคำสั่งปล่อยตัวก็ดีใจร้องไห้ ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย อยากขอบคุณทนาย พี่จิ้งที่มาช่วยโดยไม่ถามถึงเรื่องเงิน พี่ติ๋ม ทีวีพูล พี่เฟิร์นทนายของพี่ติ๋มที่ส่งมาช่วยตั้งแต่วันแรก

ขอบคุณศาล ขอบคุณท่านผู้พิพากษาทุกๆ ท่านที่เมตตา แล้วก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้น้องเวทมนต์ วันนี้คือวันที่เขาควรจะได้เจอพี่เตยแล้ว ส่วนพี่แมน ลุคซ์ได้คุยกับพี่เขา เราลองพี่เตยกัน ในส่วนของพี่แมนที่อยู่ในนั้นก็จะบอกตลอดว่าช่วยพี่เตยเลย เดี๋ยวทางลุคซ์กับพี่เตยคงได้เข้าไปช่วยเหลือได้มากขึ้นกว่านี้ ช่วยพี่แมนออกมาด้วย 

Previous articleศาลสั่งปล่อยตัว “ใบเตย อาร์สยาม” ติดกำไล EM
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน ไทย 1-2 จีน [ฟุตบอลโลก]