“อาเล็ก ธีรเดช” ลั่น ไม่บวกค่าตัวงานคู่ “โบว์ เมลดา”

41

“อาเล็ก ธีรเดช” กับ “โบว์ เมลดา” ถึงจะเป็นคู่รักที่โชว์ความหวาน แต่ทั้งคู่ยังไม่มีงานคู่ ยืนยันไม่ได้บวกค่าตัวเพราะไม่ได้คบกันเพราะสร้างกระแส

ล่าสุด “อาเล็ก ธีรเดช”เดินทางมาร่วมงาน 4th Years Anniversary Meet&Greet Uranus Clinic ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว คือการทำงานปกติของเรา เราไม่ได้หากินกับกระแส สังเกตได้ว่าเราก็ยังไม่เคยมาให้สัมภาษณ์สื่อคู่กัน เราไม่ได้คบกันเพื่อกระแส มันคือตัวเราสองคนที่คบกัน เราทำงาน ก็ทำงานของเราไม่ได้เอากระแสมาบวกราคา แต่ว่าคิวยากมาก ขนาดเจอกันยังยากเลย เจอกันก็ตอนสามสี่ทุ่มน้องเลิกงาน หรือว่าเราเลิกงาน เจอกันน้อยมาก

ส่วนใหญ่เราจะแวะไปหาน้อง เพราะว่าน้องเขางานเยอะกว่า ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตที่น้องขึ้น เราโมโหมากคือน้องเขาไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตบ่อยๆ เขาขึ้นทีก็เต็มที่ เขาฉีดยาแก้ปวดก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ต เพื่อให้มันไม่ปวด เราก็เป็นห่วง หมองดเดิน ทำได้แต่ก็ต้องทำน้อยๆลง ห้ามวิ่ง ห้ามกระโดด แต่ด้วยความที่ต้องทำ น้องเลยฉีดยาแก้ปวดก่อนขึ้นเวที

พอลงเวทีขาก็เจ็บระบม นั่งรถเข็นกลับ เพราะว่าเราไม่ยอมให้เดินแล้ว มันเป็นธรรมดาครับถ้าเกิดมีส่วนที่อักเสบของกล้ามเนื้อ พอไปใช้งานต่อ เลือดมันก็ไปคั่ง มันบวมขึ้นมา เตือนเขาแล้ว อยากให้ลองคิดดู สมมติว่าถ้าเราฝืนแบบนี้แล้วอนาคตมันเจ็บยาว มันลำบากกับการใช้ชีวิตนะ มันต้องผ่าตัดเพราะไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น ทำเท่าที่ทำได้ แล้วก็สนุกกับมันที่สุด แต่อย่าฝืน

Previous articleดูไฮไลท์บอล ลาส พัลมาส 2-1 แอตเลติโก มาดริด [ฟุตบอลลาลีกา]
Next article“อาร์ต พศุตม์” แจงสถานะ “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา”